Endless Nightmare เกมส์สยองพาเสียวสันหลัง!!

Endless Nightmare เกมส์สยองพาเสียวสันหลัง!!

Endless Nightmare เกมส์สยองพาเสียวสันหลัง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเกมส์ที่ได้รับเสียงการตอบรับในแวดวงเกมส์มือถือพอสมควร หลังจากที่ปล่อยตัวเบต้าทดลองเล่นไปแล้วก่อนหน้านี้ และตอนนี้ถือเป็นฤกษ์ยามดีปล่อยเต็มออกมาวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อย โดยตัวเกมส์นั้นถือเป็นผลงานจากค่าย 707 INTERACTIVE ที่เพิ่งประกาศปล่อยตัวเต็มของเกมส์ออกมาให้ลองเล่นแล้ววันนี้

 Endless Nightmare เป็นเกมผีสยองขวัญ 3 มิติ ที่ทำออกมเป็นกราฟิกที่สมจริงเสียงน่ากลัวที่ทำออกไปในแนว jumpscare รวมกับเรื่องราวที่ทำให้ลี้ลับจะนำคุณเข้าสู่โลกที่น่าขนลุก! โดยเริ่มต้นนั้นเราจะได้รับบทบาทเป็น เจมส์ เจ้าหน้าที่ตำรวจภรรยาและลูกสาวของเขา ถูกสังหารอย่างไร้ความปราณีที่บ้าน ระหว่างที่เขา กำลังตามหาความจริงในบ้านมีบางสิ่งที่น่ากลัวเกิดขึ้นโดยสาวกเกมเมอร์จะสามารถพบสิ่งของและเบาะแสมากมายในบ้านน่าขนหัวลุก โดยจะมีตัวช่วยให้คุณค้นหาความจริงของคดี หากคุณต้องการเกมผีสยองขวัญที่เหมือนจริงและน่าขนลุกเล่นเกมสยองขวัญฟรีที่น่ากลัวและน่ากลัวสุด ๆ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน อย่างไรก็ดีนั้นทางนักพัฒนาตัวเกมส์ที่กำลังสร้างบทที่ 2 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้อีกด้วย

ฟีเจอร์หลักในตัวเกมส์  Endless Nightmare

  • *เล่นฟรีแบบออฟไลน์ได้
  • *เรื่องราวลึกลับซ่อนเงื่อนในภารกิจ
  • *รวบรวมไอเท็มต่าง ๆ เพื่อช่วยให้คุณค้นพบเบาะแสของคดี
  • *การออกแบบ 3D และกราฟิกที่สวยงามมอบประสบการณ์สยองขวัญที่สมจริง
  • *โหมดความยากง่ายในแต่ละภารกิจ

สำหรับตัวเกมส์ Endless Nightmare สามารถรองรับในระบบ ANDRIOD และ IOS แพรตฟอร์มมือถือเท่านั้น เปิดวางจำหน่ายแล้วบนสโตร์ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook