เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Chorus: Rise as One เกมแนวแอ็คชั่นบนอวกาศ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Chorus: Rise as One เกมแนวแอ็คชั่นบนอวกาศ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Chorus: Rise as One เกมแนวแอ็คชั่นบนอวกาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานรายการ Inside Xbox ของทาง Microsoft ที่ได้เปิดตัวไปได้ไม่กี่วันก่อนถือว่าเป็นรายการที่มีการอัปเดตเกมเยอะที่สุดในปี 2020 แล้วก็ว่าได้หลังจากที่ทั่วโลกประสบปัญหาเกี่ยวกับเชื้อไวรัส COVID-19 หลายๆ ประเทศทั่วโลกก็ต้องหาวิธีการป้องกันในรูปแบบต่างๆ แล้วพื้นฐานที่สุดก็คือเลี่ยงการจัดงาน Event หรือให้ประชาชนเข้าพื้นที่เสี่ยงอันตรายนั่นเอง มันเลยส่งผลให้งานการแข่งขันต่างๆ ทั่วโลกหรืองานเกม Event ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีก็เลยต้องยกเลิกและเลื่อนไปปี 2021 แทนเพื่อให้สถานการณ์ของเชื้อไวรัส COVID-19 ดีขึ้นก่อน แล้วในรายการ Inside Xbox ก็ได้มีการเปิดตัวเกมอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจก็คือ Chorus: Rise as One 

chorus-(3)

สำหรับตัวเกม Chorus: Rise as One เป็นเกมจากค่าย Deep Silver Fishlabs ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทเครือของ Deep Silver เป็นเกมที่มีการเปิดตัวใน Inside Xbox แล้วได้รับความสนใจพอสมควรเนื่องด้วยตัวเกมได้นำเสนอเกมสไตล์ยานบินอวกาศผสมเข้ากับความเป็นนิยายทางวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการเอาชีวิตรอดของมนุษย์ที่มีการลี้ภัยและกองทัพอวกาศที่มีกำลังพลมหาศาล ซึ่งกำหนดวางจำหน่ายลงแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One, และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam แล้วเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง Playstation 5 และ Xbox Series X ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าลงแน่ นอกจากนั้นยังมี Stadia อีกที่เป็นแพลตฟอร์มรุ่นใหม่

ตัวเกม Chorus: Rise as One ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาตัวเกมจะเล่าเรื่องผ่านตัวละครเอกที่เป็นหญิงสาวที่มีนามว่า Nara เธอได้หนีมาจากลัทธิลึกลับบางอ่ยางที่พยายามใช้เธอทำในสิ่งที่เธอไม่ชอบเป็นเครื่องมือทำสิ่งที่ผิดจริยธรรมดา ดังนั้นทำให้เธอตัดสินใจที่จะทำลายลัทธิชั่วร้ายนั้นซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างเธอมา ทำให้เกิดภารกิจเสี่ยงตายในรูปแบบต่างๆ ที่ไม่ใช้แค่การยิงปืนลอบสังหารเหมือนเกมธรรมดาแต่จะเป็นเกมที่ต้องผจญภัยในอวกาศมีการควบคุมบินแห่งโลกอนาคตต่อสู้กันไป ด้วยการนำเสนอสไตล์เกมการเล่นแบบ Space Shooter พร้อมกับงานภาพกราฟิกที่สวยงาม จนทำให้แฟนๆ รู้สึกเหมือนรับชมภาพยนตร์ Sci-Fi อยู่เลย

chorus-(2)

นอกจากนั้น Deep Silver ยังมีการประกาศว่า Chorus: Rise as One มีกำหนดวาจำหน่ายไว้ในช่วงปี 2021 ปีหน้าหรือาจจะล่าช้ากว่านั้นด้วยสถานการณ์ปัจจุบันเดียวต้องรอรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคตต่อไป แต่ว่าอย่างน้อยก็ทำให้เรารู้ว่าตอนนี้มีอีกหนึ่งเกมน่าสนใจสำหรับเครื่องเกมรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะมาในปี 2020 นี้ https://store.steampowered.com/app/1153640/Chorus/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook