5 อันดับตัวละครฮีโร่ใน Royale Crown ที่น่าซื้อเป็นตัวแรก

5 อันดับตัวละครฮีโร่ใน Royale Crown ที่น่าซื้อเป็นตัวแรก

5 อันดับตัวละครฮีโร่ใน Royale Crown ที่น่าซื้อเป็นตัวแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Royale Crown เกมแนว MOBA ผสม Battle Royale ภาพสุดแบ๊วที่เปิดให้บริการโดย Line Games ที่ตอนนี้สามารถเล่นได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ดังนั้นวันนี้ทาง Sanook Games จะมาแนะนำตัวละครแรกที่สมควรซื้อทั้งสายฟรีและเติมเงิน

Violet (ไวโอเล็ต)

royale-crown-(2)

สำหรับ Champions ตัวแรกที่อยากจะแนะนำสำหรับเกมเมอร์สายบู้ชอบฆ่าตำแหน่ง Assasin อย่าง Violet (ไวโอเล็ต) ตัวละครสุดโกงจัดว่าอยู่ในระดับ Top Tier เลยก็ว่าได้ถ้าสามารถกำจัดแนวหลังของทีมศัตรูได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น Bella, Selkie หรือ Cheff ตัวดาเมจทั้งหลายเมื่อเจอเจ๊แกยังไงก็ต้องมีกลัวกันบ้าง ด้วย Mobility ที่สูงและสกิลสุดโกงอย่าง Tow Hook ที่สามารถดึงไปหาศัตรูแล้วติดสถานะ Stun ได้ด้วย แล้วถ้าดึงโดดกำแพงก็จะสามารถดึงต่อเนื่องได้ 2 ครั้งไว้หนีและไล่ตามได้ ตัวแรกที่แนะนำสำหรับสายฆ่าบอกเลยว่า ไวโอเล็ตตอบโจทย์

Coric (คอริก)

royale-crown-(3)

แต่มาเอาใจสาย Tank บ้างแต่ก็ไม่ถึงกับ Tank อึดมากขนาดนั้นแต่ก็พอสามารถรับดาเมจได้ในระดับหนึ่งอย่าง Coric (คอริก) พ่อใหญ่ค้อนยักษ์ที่มีสกิล Vortex สามารถลดการป้องกันของศัตรูได้ต่อเนื่อง รวมไปถึง Pain Tolerance ที่จะเป็นการใบ้ศัตรูได้ด้วยเป็นเวลา 1 วินาทีบอกเลยว่าตัวนี้ครบเครื่องสุดๆ แต่ข้อเสียของเขาที่คิดว่าเป็นจุด้อยเดียวก็คือตัวเขาไม่สามารถวิ่งไล่ล่าศัตรูที่หนีห่างได้ และ หนีลำบากหรือพูดง่ายๆ Mobility ต่ำแต่แลกกับการที่เป็น Fighter สาย Tank

Bastine (บาสทีน)

royale-crown-(4)

อีกหนึ่งตัวละคร Top Tier ที่จัดว่าจะต้องมีทุกปาร์ตี้ถ้ายิ่งคนเล่นเก่งๆ ต้องชวนเป็นเพื่อนไว้เลยอย่าง Bastine (บาสทีน) ตัวละครสาย Tank เพียงหนึ่งเดียวในเกมตอนนี้ ทีมีความสามารถในการช่วยทีมสูงมากผสมเข้ากับตัวเขาสามารถบัฟเพิ่มเกราะ เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ และผลักศัตรูออกไปด้านหน้าได้แล้วติดสถานะ Slow อีกบอกเลยว่าไม่มีอะไรครบเครื่องกว่านี้อีกแล้วและดาเมจก็สามารถหาได้จากสกิล Flame of Penance ที่สร้างความเสียหายกับศัตรูรอบๆ ตัวท่าไม้ตายก็สำคัญ Sacred Power ที่จะช่วยให้ทีมเป็นอมตะ 3 วินาที

Stepan (สเตปัน)

royale-crown-(0)

ตัวที่ 4 เป็นตัวละครที่ขึ้นว่าตอนนี้เป็นอีกหนึ่ง DPS ที่น่าสนใจมากๆ Stepan (สเตปัน) เป็นตัวละครที่สามารถสลับเปลี่ยนโหมดได้อย่างอิสระทั้งโจมตีระยะไกลและใกล้ทำให้เขาดูเหมือนมีสกิลทั้งหมด 7 สกิล ดังน้นถ้าใครฝึกฝนดีๆ แล้วดึงประสิทธิภาพทักษะของตัวละครนี้ออกมาได้มากที่สุดก็จะเป็นตัว DPS ที่สามารถป้องกันตัวเองและสร้างดาเมจให้กับทีมได้ แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่ามันจะต้องฝึกฝนในระดับหนึ่งก่อนนะ

Odri (โอดรี)

royale-crown-(5)

ตัวละครสุดท้ายก็คือสาย Support อย่าง Odri (โอดรี) ที่จะเป็นตัวละครช่วยเพื่อนได้อย่างดีมีทั้งสกิลเพิ่มพลังชีวิตให้กับเพื่อนร่วมทีม รวมไปถึง CC ในการหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรูได้ถึง 2 ตัวเป็นเวลา 1.5 วินาที ทำให้สามารถช่วยชีวิตเพื่อนได้อย่างดีถ้าใช้สกิลแม่นๆ ที่แนะนำโอดรีเป็นตัวละครสุดท้ายไว้สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการเล่นสนับสนุนไม่เก่งสายบู้แต่เก่งช่วยเหลือคนอื่นๆ ก็ถือว่าน่าสนใจไม่เลวสำหรับเธอคนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook