Reparil Partner E-Sport Challenge : กระต่ายแก้วเขมิบปราสาทสายฟ้าไม่ลง

Reparil Partner E-Sport Challenge : กระต่ายแก้วเขมิบปราสาทสายฟ้าไม่ลง

Reparil Partner E-Sport Challenge : กระต่ายแก้วเขมิบปราสาทสายฟ้าไม่ลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ศึก Reparil Partner E-Sport Challenge  มาในนัดเปิดสนามเป็นทางฝั่ง ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ส่งเซนเตอร์ฮาฟดาวรุ่งอย่าง ชิติพัท แทนกลาง ดวลเดือดกับทางฝั่ง ทัพกระต่ายแก้ว บีจีปทุม ยูไนเต็ด มีทางด้าน เชาว์วัฒน์ วีรชาติ ลงสนามในนัดนี้

ทางฝั่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาในระบบ 4-3-3 จัดทีมโดย ชิติพัท แทนกลาง
ผู้รักษาประตูมี ศิวลักษณ์ เทศสูงเนิน แผงหลังสี่ตัวใช้งาน กรกช วิริยะอุดมศิริ , อันเดรส ตูเญซ , พรรษา เหมวิบูลย์ และ นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม แผงกลางสามตัวประกอบไปด้วย จอง แจ ยอง , จักรพันธ์ แก้วพรม และ อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์ สามตัวรุก ศุภชัย ใจเด็ด , ศุภณัฐน์ เหมือนตา และ นาเซอร์ บาลาซิต ยืนค้ำแดนหน้า

ทางฝั่ง บีจีปทุม ยูไนเต็ด  มาในระบบ 4-3-2-1 จัดทีมโดย เชาว์วัฒน์ วีรชาติ
นายประตูมือดีวาง ฉัตรชัย บุตรพรม แผงหลังใช้ สมยศ พงษ์สุวรรณ , วิคเตอร์ คาโดโซ่ , อิลฟาน ฟานดี้ และ สันติภาพ จันทร์หง่อม กองกลางมี พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และส่งเจ้าตัว เชาว์วัฒน์ วีรชาติ ลงสนาม แผงตัวรุกเลือกใช้ โตติ ประสานงานกับ สุรชาติ สารีพิมพ์ และ ทาเดลลี่ กองหน้าตัวเก่งของทีมลงสนาม

 มาเริ่มกันที่เดี่ยวประเภท  1V1 

จังหวะการทักทายแรกต้องรอถึงนาทีที่ 25 เป็นทางฝั่งกระต่ายแก้ว บีจีปทุม ที่ได้โอกาสส่องไกลโดย เชาว์วัฒน์ วีรชาติ จับบอลได้บริเวณระยะ 35 หลา อัดขวาเต็มแรง บอลเหินข้ามหลุดเสาแรกออกไป

เกมส์ในครึ่งเวลาแรกต่างฝ่ายต่างหาจังหวะการทำเกมส์รุกของ บีจีปทุม ทำบอลบุกมาทางกราบขวาโดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เล่นชิ่งกับ โตติ ก่อนเป็นเจ้าตัวได้ลุ้นเปิดคอสเข้าในและเป็น ศิวลักษณ์ เทศสูงเนิน กระโดรับบอลได้สบาย

เกมส์เริ่มมาในครึ่งหลังเปลี่ยนตัวริมเส้นทั้งคู่ ในนาทีที่ 49 เป็นทางฝั่ง ปราสาทสายฟ้า เกือบได้เฮจากจังหวะที่ ศุภชัย ใจเด็ด ยกบอลข้ามแผงหลังถึง ศุภณัฐน์ เหมือนตา ได้อัดบอลด้วยขวาจ่อๆ บอลไปติดเซฟ ฉัตรชัย บุตรพรม ปัดออกมาเจอปืนใหญ่ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ตะบันด้วยขวาอีกทีติดขา อิลฟาน ฟานดี้ เคลียบอลออกทันที

นาทีที่ 60 เป็นทางฝั่งบีจีปทุม อาศัยลูกขยันตัดบอลได้บริเวณกรอบเขตโทษของบุรีรัมย์ โดย เชาว์วัฒน์ จ้าวเก่าก่อนสะกิดต่อถึง ทาเดลลี่ ไม่รอช้าอัดขวาเต็มเหนี่ยวบอลพุ่งแหวกแฉลบ อันเดรส ตูเญซ เปลี่ยนทางออกหลังไป

เกมส์สลับกันบุกของทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำเกมส์รุกหลุดขึ้นมาทางกราบซ้ายของ ศุภโชค สารชาติ ได้จังหวะครอสบอลเข้าในถึง ศุภชัย ใจเด็ด ได้พักอกจังหวะแรกบอลห่างตัวไปเจอ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูวิ่งมารวบบอลไว้ได้ นาทีที่ 70 สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0 เหมือนเดิม

จังหวะต่อเนื่องนาทีที่ 74 เป็นเกมส์รุกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กันบ้างโดย ศุภณัฐน์ เหมือนตา พาบอลเข้ามาเขตก่อนโดนผู้เล่นกองหลังบีจี ทำฟาวน์ ในเขตกรรมการวิ่งมาให้จุดโทษทันที และเป็นเจ้าหนู ศุภณัฐน์ เหมือนตา รับหน้าที่สังหารยิงอัดกลางประตูรับสบาย สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0  ส่วนเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันได้ ทำให้จบเกมส์เสมอกันในเวลา แบ่งกันไปฝั่งละแต้มกลับบ้านไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook