YAKUZA like a dragon เตรียมเปิดวางจำหน่ายทั่วโลก!!

YAKUZA like a dragon เตรียมเปิดวางจำหน่ายทั่วโลก!!

YAKUZA like a dragon เตรียมเปิดวางจำหน่ายทั่วโลก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วิดีโอเกมส์ชื่อดังสัญชาติแดนซามูไรอย่าง ยากูซ่า ผลงานชิ้นเอกผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ เซก้า นักพัฒนาซอฟแวร์ของเกมส์ที่มีแรงบันดาลใจมาจากต้นกำเนิดความปราถนาในการสร้างเรื่องราวยากูซ่า ในเมืองญี่ปุ่น อย่างไรก็ดีแฟรนไชน์ของพวกเขาสามารถกอบโกยรายได้ไปถึง 10.5 ล้านชุด ไปตั้งแต่เมื่อปี 2005 เลยทีเดียว

 

YAKUZA Like a dragon อีกหนึ่งเกมส์ที่ถูกสร้างขึ้นจากซีรี่ย์ยอดนิยม ถือเป็นตัวเกมส์ที่ถูกผลิตในแนววิดีโอเกมส์ RPG ในแนวแอคชั่นต่อสู้เสือดสาดกำแพงมาหลายต่อหลายภาค ไม่ว่าจะเป็น ภาครีเมค หรือ ภาคเสริม โดยในเกมภาคนี้จะดำเนินเรื่องไปที่เราต้องรับบทบาทเป็น อิชิบัน คาซุกะ หนุ่มเพลย์บอลที่เพิ่งออกจากคุกมาได้ก็ตั้งตนโหยหาความสำเร็จในเมือง โยโกฮาม่า แผ่นดินใหญ่ที่ดันไปมีปัญหาธุรกิจมืดกับจิ๊กโก๋ตระกูล โทโจ มหาอำนาจเจ้าถิ่นในเมือง ซึ่งในมิชชั่นหลักนั้นที่เน้นการเจรจาพูดคุยแต่จบด้วยการนองเลือดทุกครั้งไป

 

อย่างไรก็ดีนั้นตัวเกมส์จะไม่ได้คงฟีเจอร์หลักๆที่พลิกโฉมความบ้าพลังของตัวละครเพียงอย่างเดียว แต่ใส่รายละเอียดในกลยุทธ์ให้ความสมจริงมายิ่งขึ้น ทว่าตัวเกมส์ถูกเปิดตัวไปแล้วในช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมาหากแต่นับเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่เปิดทั้งใน Xbox-one และ PC หลังจากก่อนหน้านี้เปิดวางจำหน่ายกันไปแล้วบน Playstation 4 บนสโตร์ญี่ปุ่น หลังจากที่ไม่นานมานี้เพิ่งมีชื่อปรากฏบน STEAMDB โดยนักพัฒนาของพวกเขาได้ออกมาประกาศกร้าวแล้วว่าจะเปิดวางจำหน่ายไปในทั่วโลก ภายในปี 2020 นี้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook