Bandai Namco ประกาศปิดให้บริการ My Hero Academia Smash Rising

Bandai Namco ประกาศปิดให้บริการ My Hero Academia Smash Rising

Bandai Namco ประกาศปิดให้บริการ My Hero Academia Smash Rising
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัฏจักรของเกมในปัจจุบันถ้าไม่ใช่เกมคอนโซลที่ซื้อแผ่นหรือเกมพีซีผ่านร้านค้าพวก Steam, Epic Games Store, Uplay หรือ Origin อะไรพวกนี้ หรือก็คือพวกเกมออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม Windows PC หรือ ว่าโทรศัพท์มือถือ Mobile การที่เกมมาเปิดให้บริการ สักวันก็จะต้องมีวันปิดไม่มีเกมไหนในโลกจะเปิดตลอดกาลได้ แต่ก็มีเกมไม่น้อยที่มีอายุยืนยาวเนื่องยังสามารถดึงดูดแฟนเกมเอาไว้ได้อยู่

หรือพูดให้เข้าใจง่ายๆ ตรงๆ ถ้าเกมไหนไม่มีคนเล่นแล้วผู้ให้บริการหรือผู้พัฒนาหลายๆเจ้า ก็จะตัดสินใจปิดทันทีเพื่อเอางบประมาณส่วนนั้นไปใช้กับเกมใหม่ๆ ในอนาคตจะดีกว่า แล้วล่าสุดก็มีอีกหนึ่งเกมจากค่ายใหญ่ระดับโลกเจ้าพ่อเกมแนวอนิเมะอย่าง Bandai Namco สั่งปิด My Hero Academia Smash Rising เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

myheroacademia-(2)

My Hero Academia Smash Rising เป็นเกมสไตล์การ์ตูน RPG ที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่นสายหลักอย่าง My Hero Academia หรือชื่อญี่ปุ่นว่า Boku no Hero Academia เป็นการ์ตูนชื่อดังที่เล่าถึงเส้นทางการเป็นฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ของเด็กหนุ่มที่เกิดมาไร้ซึ่งพลังในยุคที่มนุษย์ 90% จะเป็นผู้มีพลังพิเศษนั่นเอง แล้วเกมนี้ก็ได้นำเนื้อหาจากการ์ตูนนั้นมาทำให้อยู่ในรูปแบบเกมมือถือที่จะมีตัวละครหลากหลายแบบให้สะสม ซึ่งตัวเกมนี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของทาง My Hero Academia Smash Tap แล้วเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนปี 2017 ถึงปัจจุบันรวมอายุก็ประมาณ 3 ปีถ้าเป็นเกมจากประเทศญี่ปุ่นอายุประมาณนี้ก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแล้ว และมีกำหนดปิดให้บริการ 13 กรกฏาคม 2020 

myheroacademia-(4)

สำหรับใครที่ยังไม่เคยสัมผัสตัวเกม My Hero Academia Smash Rising ก็ต้องบอกก่อนว่าเกมถือว่าทำออกมาได้ดีระดับหนึ่งเป็นเกมในรูปแบบ 3D ที่มีการ์ดตัวละครประเภทต่างๆ มาให้สะสมภาพตัวละครก็เหมือนกับเวอร์ชั่นอนิเมะดังนั้นแฟนๆ มาเล่นต้องถูกใจแน่นอน ตัวเกมก็จะมีหลากหลายระบบให้เราใช้จ่ายเงินซึ่งเป็นเรื่องปกติของเกมญี่ปุ่น ในการพัฒนาตัวละคร แต่เกมการ์ตูนหลายๆ เกมมันจะมีจุดหนึ่งที่มาถึงทางตัน แรกๆ แฟนเกมอาจจะรู้สึกสนุกที่ได้เล่นเกมจากการ์ตูนที่ตัวเองชอบแต่สักพักก็จะเริ่มเบื่อเพราะยังไงแล้วเนื้อหาและรายละเอียดต่างๆ เราก็ติดตามจากการ์ตูนอนิเมะหรือมังงะอยู่แล้ว

myheroacademia-(3)

ยังไงก็ต้องแสดงความเสียใจกับเหล่าแฟนเกมที่เล่นอยู่ด้วยเพราะเกม My Hero Academia Smash Rising ไม่สามารถไปต่อได้แล้วกับตลาดสุดโหดของประเทศญี่ปุ่นที่เกมมือถืออันไหนรอดก็ต้องยอมรับว่าของเขาดีจริงๆ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook