Ubisoft ประกาศเตรียมจัด Ubisoft Forward ที่จะเป็น Games Showcase

Ubisoft ประกาศเตรียมจัด Ubisoft Forward ที่จะเป็น Games Showcase

Ubisoft ประกาศเตรียมจัด Ubisoft Forward ที่จะเป็น Games Showcase
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้ต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งที่มีสถานการณ์ตรึงเครียดเป็นอย่างมากทั่วโลกไม่ได้เฉพาะในประเทศไทยของเราเท่านั้น เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสายพันธุ์อันตราย COVID-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักมีผู้เสียชีวิตหลายแสนคนทั่วโลก โดยเฉพาะฝั่งยุโรป อเมริกาดังนั้นแล้วสถานการณ์แบบนี้ทำให้มีการประกาศยกเลิกงาน Event และงานที่มีผู้คนมาชุมนุมกันทั้งหมด ซึ่งมันส่งผลกระทบไปกับหลายๆ วงการแล้ว "เกม" อย่างเราก็ได้ผลกระทบเช่นเดียวกัน เราจะเห็นว่าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีการประกาศยกเลิกงานเกมมากมายที่ปกติแล้วจะมีให้รับชมกันตลอดทั้งปี 

ubisoft-forward_2

โดยปกติแล้วในแต่ละปีจะมีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ผ่านงานมากมายตั้งแต่ต้นปีไปถึงปลายปีไม่ว่าจะเป็น Electronic Entertainment Expo หรือ E3 หรืองาน Gamescom และอื่นๆ อีกมากมายนี้ยังไม่นับรวมกับการแข่งขัน eSports ที่ยกเลิกเพียบซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้เพราะการแพร่ระบาดของ COVID-19 ดุท่าทีแล้วคงใช้เวลาอีกหลายเดือนจนหลายๆ งานประกาศชัดเจนเลยว่าจะไปจัดปี 2021 แทน

ดังนั้นการปรับตัวให้เข้าสถานการณ์ก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญก่อนหน้านี้ทาง Microsoft ได้ออกมาจัดรายการ Inside Xbox ที่มีการเปิดตัวเกมใหม่เพียบรวมไปถึงอัปเดตข้อมูลของเกมที่จะลงเครื่องใหม่ๆ อย่าง Xbox Series X ไปแล้วกระแสตอบรับถือว่าดีมากทำให้ Ubisoft ยักษ์ใหญ่ระดับโลกอีกหนึ่งเจ้าของเอาบ้างเตรียมจัด Ubisoft Forward ที่จะเป็น Games Showcase เกมใหม่ภายในเครือ ที่มีกำหนดถ่ายทอดสด 12 กรกฎาคม 2020

ubisoft-forward_1

ภายในรายการ Ubisoft Forward น่าจะเป็นรายการที่ทางบริษัทจะนำเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของเกมใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวภายในปี 2020-2021 หรือแม้กระทั่งข้อมูลอัปเดตเกมที่เปิดให้บริการอยู่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ส่วนตัวคาดหวังไว้ว่าจะได้เห็นในรายการ Ubisoft Forward ก็คือ เกมแฟรนไชส์ใหม่ๆ ที่พวกเขากำลังซุ่มพัฒนาอยู่ หรือเกมภาคต่อของแฟรนไชส์เรือธงนอกเหนือจากที่ประกาศออกมาแล้ว เพราะอย่างที่รู้กันว่า Ubisoft เป็นบริษัทเกมที่มีแฟรนไชส์ชื่อดังอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น Tom Clancy's ในเวอร์ชั่นต่างๆ Assassin’s Creed ที่เปิดตัวไปแล้ว Far Cry และอื่นๆ อีกมากดังนั้นรายการนี้ทาง Sanook Game ไม่พลาดอย่างแน่นอน

ubisoft-forward_5

ส่วนการจัด Ubisoft Forward จะออกมาในรูปแบบไหนบ้างยังไม่มีกำหนดการใดๆ ออกมาทั้งสิ้นมีเพียงแค่วันเวลาที่จะดำเนินการเท่านั้นส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังเป็นศูนย์ดังนั้นตอนนี้ทำได้เพียงแค่รอการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมจาก Ubisoft ว่าพวกเขาจะมีอะไรให้เราตกใจบ้างใน Ubisoft Forward ที่กำลังจะจัดขึ้นอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook