Twitter หลักของเกม Mafia กลับมาอัปเดตอีกครั้งในรอบ 2 ปี

Twitter หลักของเกม Mafia กลับมาอัปเดตอีกครั้งในรอบ 2 ปี

Twitter หลักของเกม Mafia กลับมาอัปเดตอีกครั้งในรอบ 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้เองเพื่อนๆน่าจะทราบกันดีแล้วกับการมาของเกม Mafia 2 และ Mafia 3 แบบ Definitive Editions โดยล่าสุดเองก็ได้มีการจดเครื่องหมายการค้าแล้วในโซนประเทศบราซิล นอกจากนี้ Twitter หลักของเกม Mafia ก็ได้ออกมาโพสข้อความอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานเป็นระยะเวลาถึง 2 ปี

ทวิตเตอร์ดังกล่าว: https://twitter.com/mafiagame

โดยในวันก่อนได้ออกมาโพสว่า Family และล่าสุดนี้เองก็ออกมาโพสว่า Power ซึ่งจะเป็นข้อความแฝงอะไรนั้นเราก็ยังไม่ทราบกัน โดยครั้งล่าสุดที่ทางทีมพัฒนาได้เปิดตัวเกมออกมานั้นก็จะเป็นในส่วนของปี 2016 ช่วงเดือนตุลาคม กับ Mafia 3 ซึ่งเป็นภาคที่ผู้เขียนชื่นชอบอย่างมาก

ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นตามสไตล์มาเฟีย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเงิน การค้ายาเสพติด การหักหลังระหว่างตัวละคร การแก้แค้น ซึ่งเป็นอะไรที่ครบเครื่องอย่างมาก การเล่าเรื่องของตัวเอกก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังเป็นภาคที่นำตัวเอกภาค 2 มามีบทบาทด้วยนั้นเอง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่จะครองใจแฟนเกม

ถ้าหากให้ผู้เขียนคาดเดาก็คงอยากให้ทางผู้พัฒนานั้นเปิดตัวเกมภาคใหม่ เพราะการเล่าเรื่องเกี่ยวกับวงการมาเฟียนั้นมันมีอะไรให้นำมาเล่นอีกเยอะ แต่ถ้าหากนำภาคแรกมารีมาสเตอร์ก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจเหมือนกัน เพราะภาคแรกก็ปล่อยออกมาหลายปีแล้ว ก็อยากให้เพื่อนๆรอติดตามกันว่า จะมีความคืบหน้าอะไรออกมาให้เราได้ติดตามกันอีกในช่วงสัปดาห์นี้ ใครที่เป็นแฟนเกม Mafia ตั้งแต่ภาคแรกยันปัจจุบันก็รอติดตามข่าวสารกันได้เลย ถ้าหากมีข้อมูลใหม่อะไรถูกอัปเดตเข้ามาอีกผู้เขียนจะมาแจ้งให้ทราบกันอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook