เด็กสเก็ตกลับมาแล้ว Tony Hawk’s Pro Skater 1-2 เวอร์ชั่น Remaster

เด็กสเก็ตกลับมาแล้ว Tony Hawk’s Pro Skater 1-2 เวอร์ชั่น Remaster

เด็กสเก็ตกลับมาแล้ว Tony Hawk’s Pro Skater 1-2 เวอร์ชั่น Remaster
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นค่านิยมจริงๆ สินะในช่วงปีที่ผ่านมารู้สึกว่าเกม Remaster หรือ Remake นี้จะเห็นบ่อยขึ้นมากๆ บ่อยจนชินไปแล้วว่าอีกหน่อยก็คงมีเกมเก่าในอดีตกลับมาด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันที่งานภาพสวยขึ้น หรือกลับมาทำใหม่อย่างแน่นอน ถ้าติดตามข่าวสารของวงการเกมจะเห็นมีเกมประเภทนี้เยอะมากในตลาดปัจจุบัน แล้วล่าสุดก็มีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งจากทาง Activision ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำของโลกได้มีการประกาศเปิดตัว Tony Hawk’s Pro Skater 1-2 ในเวอร์ชั่น Remaster ที่เป็นเกมเก่ารุ่นเดอะตั้งแต่ปี 1999 โน้นจะกลับมาอีกครั้งในยุคสมัยปัจจุบัน

tony-hawks-pro-skater-1-2-2

ย้อนกลับไปในสมัยก่อนที่ตัวเกม Tony Hawk’s Pro Skater ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Vicarious Visions และจัดจำหน่ายโดย Activision ตั้งแต่ปี 1999 ที่กล่าวไปโดยเริ่มแรกเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซลเครื่อง Playstation One แล้วหลังจากนั้นก็มีการพอร์ตลงแพลตฟอร์มอื่นๆ เพิ่มเติมได้แก่นินเทนโด 64, เกมบอยคัลเลอร์, ดรีมแคสต์ และ โนเกียเอ็นเกจ

ตัวเกมนำเสนอเกมในรูปแบบกีฬาผาดโผนสเก็ตบอร์ดซึ่งเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งใครจะเล่นกีฬาชนิดนี้จะต้องมีทักษะที่สูง มีการฝึกฝนอย่างหนักเพราะเป็นกีฬาที่อันตรายระดับหนึ่งถ้าไม่ได้รับการป้องกันอย่างถูกต้อง แล้วทีนี้เกมดังกล่าวได้ถูกจับมาทำใหม่ให้ภาพสวยสดกว่าเดิมด้วยความละเอียดสูงถึงระดับ 4K แบบเห็นทุกซอกทุกมุม เพลงสุดคลาสสิกที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ แต่คงการเล่น Gameplay แบบเดิมเอาไว้จะรวมทีเดียว 2 ภาค Tony Hawk’s Pro Skater 1-2

Tony Hawk’s Pro Skater 1-2 มีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านทาง Epic Games Store อีกแล้วครับท่าน โดยจะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายนสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ราคาเริ่มต้นที่อยู่ 1,200 บาท, 1,500 บาทและก็ชุดใหญ่ 3,000 บาทกันเลยทีเดียวซึ่งแต่ละชุดก็จะมีความพิเศษที่แตกต่างกันออกไปยิ่งแพงของแถมก็ยิ่งเยอะเป็นเรื่องปกติที่เกมเมอร์ทราบกันดีอยู่แล้ว

tony-hawks-pro-skater-1-2-3

Tony Hawk’s Pro Skater 1-2 ถึงแม้ว่าชื่อเกมจะเป็นแฟรนไชส์เก่าที่มีอายุกว่า 20 ปีแต่เดียวก่อนทางผู้พัฒนาก็ได้มีการแทรกอะไรใหม่ๆ ที่เป็นของศตวรรษที่ 21 รวมอยู่ไปด้วยไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาสเก็ตมืออาชีพยกตัวอย่างเช่น Steve Caballero, Geoff Rowley, Bucky Lasek, Elissa Steamer,Rune Glifberg, Chad Muska หรือ Tony Hawk เป็นต้นก็จะมีให้พบเจอภายในเกมนี้แน่นอน รวมไปถึงเทคนิคใหม่ๆ ที่ในเวอร์ชั่นก่อนๆ ไม่มีแต่ในเวอร์ชั่น Remaster จะได้เห็นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook