บวกสิบ Project SoulWorker ที่กำลังจะมาในรูปแบบเวอร์ชั่นมือถือ

บวกสิบ Project SoulWorker ที่กำลังจะมาในรูปแบบเวอร์ชั่นมือถือ

บวกสิบ Project SoulWorker ที่กำลังจะมาในรูปแบบเวอร์ชั่นมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าแนวนี้ผมนี่อย่างชอบเลยเมื่อเห็นข่าวนี้แล้วไฟในตัวนี้ร้อนขึ้นมาทันทีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมสไตล์อนิเมะห้ามพลาดเด็ดขาดเมื่อทาง YJM Games ได้มีแผนที่จะทำเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Windows PC มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกมโทรศัพท์มือถือซึ่งเกมนั้นก็คือ SoulWorker เป็นเกมสไตล์ Action Anime MMO ที่เปิดให้บริการในรูปแบบออนไลน์แล้วในแพลตฟอร์ม Steam ก็เปิดให้เล่นกันตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์ 2018 โน้นเลย

โดยทาง YJM Games ซึ่งเป็นบริษัทที่ชื่ออาจจะไม่คุ้นหูเท่าไหร่แต่ในประเทศเกาหลีเขาเป็นบริษัทชั้นนำด้านไอทีไม่ว่าจะเป็น วิดีโอเกม เครื่อง VR และ IT parts ต่างๆ ที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2016 และปัจจุบันนี้ธุรกิจเกมมือถือกำลังเติบโตทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะร่วมแจมเค้กก้อนนี้ด้วย โดยจะเปิดตัวเกมที่ตอนนี้ใช้ชื่อว่า Project SoulWorker

soulworker-(4)

โดยตัวเกม Project SoulWorker ที่ทาง YJM Games จะเป็นผู้พัฒนานั้นจะนำเสนอในรูปแบบเกมแนว MMORPG!! เก็บเลเวลที่มีพื้นฐานมาจากไอพีเกมที่กล่าวไป SoulWorker ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้ก็คือการนำเสนอในรูปแบบเกมสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสายเลือดแท้ที่รายละเอียดต่างๆ เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นที่เรียกกันว่า "Anime" เป็นอย่างมากการออกแบบตัวละครต่างๆ ลายเส้นก็ทำออกมาได้ดีน่าดึงดูดดังนั้นการที่ไอพีนี้ถูกจับมาทำเป็นเกมมือถือที่แปลกที่จะให้สาวกเกมเมอร์สายญี่ปุ่นจะรู้สึกตื่นเต้นตามไปด้วย โดยที่ในตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนระหว่างพัฒนา โดยสตูดิโอที่ไม่รู้จักชื่ออย่าง Kongyu Games

soulworker-(2)

แต่ก่อนหน้านี้ได้นี้ไอพีอย่าง SoulWorker ก็ได้ถูกจับมาทำเป็นมือถือในชื่อ SoulWorker Zero มาก่อนแล้วแต่เอาจริงๆ ตัวเกมมันก็ไม่ได้สนุกอะไรขนาดนั้นถึงแม้ว่ารายละเอียดหลายๆ ส่วนจะคล้ายกับตัวเวอร์ชั่น PC ที่เน้นการเล่นไปแบบ Action Anime MMO มีตัวละครหลายๆ ที่คุ้นหน้าคุ้นตา แต่ก็อย่างว่าเล่นในเวอร์ชั่น PC สนุกกว่าอันนี้พูดตรงๆ แต่สำหรับตัว Project SoulWorker ที่จะเป็นในรูปแบบ MMORPG มันน่าสนใจกว่าเยอะที่เขาจะนำเสนอแบบไหนเป็นการสร้าง Avatar ขึ้นมาใหม่หรือจะเป็นการเลือก Character นำไปผจญภัย ทั้งหมดก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่เพราะเขายังไม่มีอะไรออกมาให้เห็นเลยสักนิดเดียว

soulworker-(3)

แต่สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เรารู้สึกว่ามีความหวังอยู่กับเกม Project SoulWorker ก็คือในแหล่งข่าวได้มีการพูดถึงสัญญาที่มีการเซ็นเอาไว้ว่าจะเปิดให้บริการสำหรับประเทศเกาหลีใต้และประเทศในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น หรือก็คือประเทศไทยของเราก็มีโอกาสที่จะได้สัมผัสเกมนี้อย่างแน่นอนถ้าเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook