ตัวอย่างใหม่จาก DLC Aftermath ของเกม Mortal Kombat 11

ตัวอย่างใหม่จาก DLC Aftermath ของเกม Mortal Kombat 11

ตัวอย่างใหม่จาก DLC Aftermath ของเกม Mortal Kombat 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมายั่วแฟนเกมกันก่อนหน้านี้แล้วกับ Mortal Kombat 11 กับ DLC ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Aftermath ล่าสุดนี้เองก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาเอาใจแฟนเกมเพิ่มเติมโดยในรอบนี้จะเป็นตัวอย่างที่เน้นไปที่เกมเพลย์ของเหล่าตัวละครใหม่ โดยจะประกอบไปด้วยสามตัวละครอย่าง Fujin,Sheeva และ RoboCop เรียกได้ว่าตัวอย่างนี้จะทำให้เพื่อนๆได้เห็นท่าทางการต่อสู้แบบจัดเต็มและยังมีในส่วนของท่า Fatalities และ Stage Fatality ของแต่ละตัวด้วยนั่นเอง

ตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบตัวละครอย่าง Fujin และ RoboCop อย่างมากโดยเฉพาะตัวของ Fujin ที่ต้องบอกเลยว่ามีท่าในการต่อสู้ที่เท่และพริ้วไหวสมกับเป็นเทพแห่งสายลมเลยนั้นเอง ตัวของ RoboCop เองก็ไม่ธรรมดา แต่ส่วนตัวผู้เขียนรู้สึกไม่ชินกับการที่เห็น RoboCop ยิงคนเลือดสาดสักเท่าไร แต่ก็ถือว่าได้อารมณ์ความเท่ไปอีกแบบ ยิ่งฉากสุดท้ายของตัวอย่างคงไม่ต้องพูดอะไรให้มากความ

สุดท้ายนี้ Mortal Kombat 11: Aftermath จะวางจำหน่ายและอัปเดตอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 พ.ค. โดยเนื้อหาของ DLC ตัวนี้จะเป็นการพาเพื่อนไปๆไปสนุกกับตัวเกมกับเหตุการณ์หลังจบเนื้อเรื่องหลัก หลังจากที่ Lui Kang นั้นได้สุดยอดพลังอย่างการควบคุมเวลามาไว้ในมือ แต่เหมือนกับว่าจะมีเหตุภัยร้ายเกิดขึ้นทำให้ตัวเขาต้องร่วมมือกับ Shang Tsung,Fujin และ Nightwolf เพื่อแก้ไขสถานะอันเลวร้ายนี้ ถ้าหากพวกเขาล้มเหลวก็จะต้องเจอกับ Kronica อีกครั้ง ใครที่เป็นแฟนเกม Mortal Kombat ก็รอลุ้นกันได้เลยว่าเนื้อเรื่องจะเข้มข้นขนาดไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook