เปิดตัวอย่างเป็นทางการ One Punch Man: The Strongest เตรียมลุยโซน SEA

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ One Punch Man: The Strongest เตรียมลุยโซน SEA

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ One Punch Man: The Strongest เตรียมลุยโซน SEA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อือหือเกมการ์ตูนอนิเมะจากญี่ปุ่นนี้มาต่อเนื่องไม่หยุดจริงๆ ซึ่งการ์ตูนอนิเมะเป็นอีกหนึ่งสินค้าประจำชาติเลยก็ว่าได้ ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลกแล้วยิ่งการ์ตูนเรื่องไหน ประสบความสำเร็จก็จะมีมูลค่าทางการตลาดอย่างมหาศาล ยกตัวอย่างเช่น One Piece, Naruto, My Hero Academia หรือกระทั่ง Bleach ก็เป็นการ์ตูนที่คนรู้จักไปทั่วโลกดังนั้นก็ไม่แปลกที่จะมีการนำสินค้ารูปแบบต่างๆ ของการ์ตูนเหล่านี้มาทำ วิดีโอเกมก็เป็นหนึ่งในนั้นแล้วล่าสุดการ์ตูนอย่าง One Punch Man ก็ได้ถูกจับมาทำเป็นเกมแล้วเตรียมมาเปิดให้บริการในประเทศไทยในรูปแบบโซน SEA แล้วในชื่อเต็มว่าๆ One Punch Man: The Strongest หลังจากที่เคยเปิดมาแล้วในหลายๆ ประเทศ

One Punch Man: The Strongest เป็นผลงานจากทีมพัฒนาชาวญี่ปุ่นบริษัท PlayCrab ที่ร่วมมือกับทาง OurPalm ในการเปิดให้บริการ โดยล่าสุดหลังจากที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้สักระยะหนึ่งการันตีความน่าสนใจด้วยยอดลงทะเบียนกว่า 2 ล้านคน ก็มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกมจะเปิด Open Beta ในวันที่ 16 มิถุนายนในโซน SEA ซึ่งลงสโตร์ประเทศไทยของเราด้วย ตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่มีเหล่าตัวละครชื่อดังมากมายจากเวอร์ชั่นการ์ตูนไม่ว่าจะเป็นฝั่งฮีโร่และวายร้าย สัตว์ประหลาดต่างๆ มาให้สะสมจัดเป็นทีมมากมาย รวมไปถึงการดำเนินเรื่องราวตามแบบฉบับอนิเมะ 

one-punch-man-1(1)

จุดเด่นของ One Punch Man: The Strongest ที่จะทำให้แฟนการ์ตูนอยากเล่นอย่างแรกการนำเรื่องราวตามแบบฉบับมาไว้ในเกมทั้งหมดและนำเสนอในรูปแบบเกมมือถือ มีการให้เสียงพากย์เป็นภาษาญี่ปุ่นซึ่งเป็นเสียงจากต้นฉบับที่ลงเสียงไว้กับอนิเมะที่มีการฉายในญี่ปุ่นจริงๆ นอกจากนั้นโหมดการเล่นภายในเกมก็จะมีให้เลือกเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยตามเนื้อเรื่อง การต่อสู้กับภัยพิบัติจากมอนสเตอร์ต่างๆ แล้วที่สำคัญตัวเกม One Punch Man: The Strongest ได้มีการแปลภาษารองรับภาษาไทยด้วย นอกจากนั้นยังจะมี จีน, อังกฤษ, และ อินโดนีเซีย

one-punch-man-1(2)

โดยผลงาน One Punch Man สร้างขึ้นจากอาจารย์ ONE ที่ได้เขียนไว้บนเว็บไซต์หนึ่งซึ่งในตอนแรกก็ไม่ได้โด่งดังขนาดทุกวันนี้ แต่ก็มีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง จนทำให้อาจารย์ ยูสึเกะ มุระตะ ผู้วาดการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นเจ้าของผลงานการ์ตูนมากมายยกตัวอย่างการ์ตูนที่สร้างชื่อให้กับอาจารย์ มุระตะก็คือ Eyeshield21 แล้วหลังจากนั้นที่อาจารย์ ยูสึเกะ มุระตะ ร่วมมือกับอาจารย์ ONE ก็ทำให้ One Punch Man กลายเป็นการ์ตูนดังที่คนทั่วโลกรู้จักไปสะแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook