Dragon Raja เกมมือถือกราฟิกขั้นเทพประกาศวันเปิดให้บริการ

Dragon Raja เกมมือถือกราฟิกขั้นเทพประกาศวันเปิดให้บริการ

Dragon Raja เกมมือถือกราฟิกขั้นเทพประกาศวันเปิดให้บริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนพฤษภาคมปี 2020 นี้เป็นบ้าไปแล้วมีเกมใหม่ๆ น่าเล่นมากมายจนคิดว่า 24 ชั่วโมงต่อวันคงไม่พออีกต่อไปเพราะไม่รู้จะเอาเวลาไปเล่นเกมไหนก่อนดี ซึ่งถ้าใครติดตามข่าวสารของการอัปเดตเกมใหม่ๆ จะทราบดีกว่าในช่วงนี้จะมีเกมมาเปิดให้บริการใหม่ๆ เป็นจำนวนมากทั้งในสโตร์ประเทศไทยเองหรือต่างๆ ประเทศแล้วล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อนก็ได้มีการประกาศข่าวดีของเกมมือถืออีกหนึ่งตัวที่น่าจับตามองอย่าง Dragon Raja เกมแนว MMORPG กราฟิกสุดอลังการที่เกมเมอร์ชาวไทยต้องยกนิ้วให้กับผลงานของเกมนี้ได้ออกมาประกาศบอกวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

dragon-raja-(1)

Dragon Raja เกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่มีกำหนดเปิดให้บริการในโซนภูมิภาค SEA บ้านเราซึ่งทางบริษัท Archosaur Games จะเป็นผู้ดูแลแล้วล่าสุดก็ได้บอกกำหนดวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วก็คือในวันที่ 27 พฤษภาคม 2020 นี้พร้อมกันทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย แล้วตัวเกมนี้ยังมีความพิเศษที่รองรับภาษาไทยอีกด้วย และอีกหนึ่งความพิเศษของตัวเกม Dragon Raja ก็คือการนำ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นางเอกดังที่จับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกม Dragon Raja ด้วยหลากลุคหลายสไตล์ ทั้งลุคสาวเท่ในเมืองใหญ่หรือลุคสาวหวานน่ารักที่ติดบ้าน ซึ่งเป็นครั้งแรกของเธอด้วที่ทำงานเกี่ยวกับเกม งานนี้บอกเลยว่าเฉียบ

สำหรับเกม Dragon Raja เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนได้มีการเปิดให้ทดสอบไปแล้วในรูปแบบ Close Beta แล้วทาง Sanook Game ก็ได้มีโอกาสได้เข้าทดสอบในครั้งนั้นด้วยเพราะการจะร่วมทดสอบได้จะต้องมี Key เท่านั้นดังนั้นใครอยากอ่านรายละเอียดของเกมเบื้องต้นสามารถดูเต็มๆ ที่ได้ลิงค์นี้เลย https://www.sanook.com/game/1059297/ หรือจะสรุปให้ฟังง่ายๆ ว่าตัวเกม Dragon Raja จะเป็นเกมแนวเก็บเลเวล MMORPG ที่งานภาพกราฟิกสุดอลังการสวยงามความละเอียดจัดเต็มไม่แพ้เกมแพลตฟอร์มอื่นๆ เลย นอกจากนั้นระบบ Gameplay ก็เน้นความเป็น Action ที่สูงอีกด้วย

dragon-raja-(3)

นอกจากนั้นตัวเกม Dragon Raja ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีเนื้อเรื่อง Story ที่น่าสนใจเข้มข้นทำให้ระหว่างเล่นจะมีการตัดฉากคัทซีนอยู่เสมอแล้วระหว่างที่ชมคันซีนอยู่บางครั้งจะมีการให้เลือกคำตอบเพื่อเป็นการปูทางไปทางสายสว่างและสายมืดเป็นต้น โดยรวมก็ถือว่าเป็นเกมมือถืออีกตัวที่น่าสนใจมากๆ สำหรับคอเกมสาย MMORPG เนื้อหาก็ครบ เกมเพลย์ก็สนุก ภาพก็สวย ครบเครื่องสุดๆ อาชีพก็มีให้เลือกเล่นหลากไม่ว่าจะเป็น Blade Master, Soul Dancer, Crowd Control และ Assassin แบบนี้แล้จะพลาดได้ยังไง https://dragonrajasea.archosaur.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook