Reparil Partner E-Sport Challenge : 3-0 พูลสวัสดิ์บุรีรัมย์ฝันหวานยิงกระหน่ำ

Reparil Partner E-Sport Challenge : 3-0 พูลสวัสดิ์บุรีรัมย์ฝันหวานยิงกระหน่ำ

Reparil Partner E-Sport Challenge : 3-0 พูลสวัสดิ์บุรีรัมย์ฝันหวานยิงกระหน่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ศึก Reparil Partner E-Sport Challenge ศึกดวลสายเลือดกับสองมหาอำนาจลูกหนังวงการไทยลีกของบ้านเรา เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้าย ในนัดที่ 4 เกมส์นี้เป็นทางด้านปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับบทบาทเป็นเจ้าบ้านส่งอาวุธหนัก นำโดย เจ้าพี ศศลักษณ์  ไหประโคน ลงแก้เผ็ดกับ มิดฟิลด์มันสมองจากทางทัพกระต่ายแก้ว บีจีปทุม ยูไนเต็ด ส่ง เจ้าอินซ์ เชาว์วัฒน์  วีรชาติ ลงเก็บสามคะแนน

มาดูฝั่งเจ้าบ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาในระบบ 4-3-3 จัดทีมโดย ศศลักษณ์  ไหประโคน
ผู้รักษาประตูมี ศิวลักษณ์ เทศสูงเนิน แผงหลังสี่ตัวใช้งาน กรกช วิริยะอุดมศิริ , อันเดรส ตูเญซ , พรรษา เหมวิบูลย์ และ นฤบดินทร์ วีรวัฒทโนดม แผงกลางสามตัวประกอบไปด้วย จอง แจ ยอง , อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์ และส่งตนเองยืนเป็นตัวทำเกมส์สามตัวรุกมี ศุภชัย ใจเด็ด , ศุภณัฐน์ เหมือนตา และ ศุภโชค สารชาติ วางเป็นทีเด็ดในแดนหน้า

หันมาดูทางฝั่งทีมเยือน บีจีปทุม ยูไนเต็ด  มาในระบบ 3-5-2 จัดทีมโดย เชาว์วัฒน์  วีรชาติ
นายประตูมือดีวาง ฉัตรชัย บุตรพรม แผงหลังปรับมาใช้ อังเดร ซิลวา, วิคเตอร์ คาโดโซ่ , อิลฟาน ฟานดี้ แผงแนวรับมี พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ด้านขวามี โตติ ด้านซ้ายใช้ จักรกฤต ลาภตระกูล บดริมเส้น กองกลางมี, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ประสานร่วมกับเจ้าตัวยืนเป็นหัวใจในแดนกลาง ในขณะที่ศูนย์หน้าเลือกใช้ สุรชาติ สารีพิมพ์ จับคู่กับ ทาเดลลี่ ลงยิงแสกหน้า

 มาเริ่มกันที่เดี่ยวประเภท  1V1

เริ่มมาเพียง 5 นาทียังไม่ทันกล่าวจบเป็นทางฝั่งปราสาทสายฟ้า ได้เคาะประตูหน้าบ้านก่อนจากจังหวะการเล่นของสองพี่น้องวันเดอร์คิดส์ ทั้ง ศุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฐน์  เหมือนตา ก่อนเป็นเจ้าตัวได้จังหวะหมุนตบหลบกองหน้า อัดขวาบอลแรงแหวกอากาศชนเสาน้ำกระจาย สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

ถัดมาในนาทีที่ 16 เป็นทางบีจีปทุม ยูไนเต็ด ไปเสียบอลบริเวณกลางสนามก่อนเป็น จอง แจ ยอง กองกลางชาวเกาหลีตัดบอลได้ก่อนสกิดแทงต่อถึง ศุภชัย ใจเด็ด หลุดเข้าไปเอียงยิงที่เสาแรกไม่เหลือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 

จังหวะนาทีที่ 20 ทางฝั่งบีจี หลังจากโดนไปลูกแรกยังเมาหมัดอยู่ บุรีรัมย์ ทำเกมส์รุกมาอีกครั้งเป็น ศุภโชค สารชาติ สอดขึ้นมาจากแถวสองก่อนกดด้วยซ้ายข้างไม่ถนัดบอลถากคานแรก ออกไป

จังหวะต่อเนื่องจากการทำเกมส์รุกของ ศุภโชค สารชาติ ได้โอกาสจับบอลได้นอกกรอบเขตโทษหลอกยิงจังหวะแรกก่อนอัดขวาเต็มแรง บอลไปติดเซฟ ฉัตรชัย บุตรพรม ทุบทิ้งก่อนเป็นผู้เล่นบีจี เคลียบอลไม่ขาด ศุภณัฐน์ เหมือนตา ตัดบอลได้ครอสบอลเข้าในถึง เจ้าเช็ค โลยตัวโขกเต็มหัวคราวนี้ไม่พลาด ทัพเซาะกราว ทิ้งห่าง 2-0

ก่อนหมดเวลาในครั้งแรกเพียงไม่ถึงนาที บุรีรัมย์มาได้ลูกที่สามจากจังหวะที่ ศุภชัย ใจเด็ด เล่นชิ่งกับ ศุภโชค สารชาคติ จ้าวเก่าก่อนเจ้าตัวเอียงยิงซ้ายเข้าข้อ บอลเสียบสามเหลี่ยมสุดสวย ปราสาทสายฟ้า นำ 3-0

เกมส์ในครึ่งหลังเหมือนจะเป็นทางฝั่ง บุรีรัมย์ ได้พับสนามบุกและเกือบได้ประตูที่สี่จากจังหวะที่บีจีผิดพลาด กรอบเขตโทษเป็น จองแจยอง เล่นสามเหลี่ยมตามสูตรถึง เจ้าตัว ศศลักษณ์ ได้จังหวะอัดซ้ายข้างถนัดบอลเชียดเสาออกไปไม่ถึงนิ้ว ทำให้จบเกมส์เป็นบีจี พลาดท่าพ่ายต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-0 คว้าสามแต้มสุดสำคัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook