Exys ประกาศเตรียมนำ Overlord: Mass For The Dead ลงแพลตฟอร์ม PC

Exys ประกาศเตรียมนำ Overlord: Mass For The Dead ลงแพลตฟอร์ม PC

Exys ประกาศเตรียมนำ Overlord: Mass For The Dead ลงแพลตฟอร์ม PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งนิยายและไลท์โนเวลเรื่องดังของญี่ปุ่นที่ถูกจับมาทำเป็นอนิเมะถึง 3 Season อย่าง Overlord ที่แต่งขึ้นโดยอาจารย์ Kugane Maruyama ที่ออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2010 แล้วปัจจุบันก็ยังคงดำเนินเรื่องราวอยู่จำนวนไลท์โนเวลถึง 14 เล่มด้วยกัน ส่วนด้าน Anime ได้สตูดิโออย่าง Madhouse เป็นผู้ผลิตในตอนหลักๆ ของทุกภาคที่กำกับโดย Naoyuki Itō และ Studio Puyukai ที่ดูแลการผลิตในเวอร์ชั่น OVA ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในนิยายเรื่องดังของญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งแล้วตอนหลังก็ถูกจับมาทำเป็นเกมมือถือใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Overlord: Mass For The Dead 

overlord(2)

สำหรับ Overlord: Mass For The Dead เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการจับมาทำในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้วเปิดตัวในโซนอเมริกา (NA) ไปทั้งในระบบ Android และ iOS ใครจะเล่นก็คงต้องมุดแล้วก่อนหน้านั้นก็เปิดตัวในญี่ปุ่นไปก่อนแล้ว ล่าสุดทาง Exys ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อต่างๆ ว่าพวกเขากำลังมีแผนที่จะนำเกม Overlord: Mass For The Dead ไปเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Window PC ผ่านทาง DMM Games บริษัทยักษ์ใหญ่อีกหนึ่งเจ้าของประเทศญี่ปุ่น แล้วเริ่มการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับแพลตฟอร์ม PC แล้ววันนี้เป็นต้นไปเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการ ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://overlord-game.com/

overlord(4)

Overlord: Mass For The Dead เป็นเกมมือถือแนว RPG Turn Based ที่ได้นำเนื้อเรื่อง Story ของการ์ตูนเรื่อง Overlord มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกมมีการนำเสนอตามต้นฉบับไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง ตัวละคร ทักษะต่างๆ ก็นำมาทั้งหมด แต่จะมีการดัดแปลงตัวละครให้อยู่ในสเกลแบบ Chibi ซึ่งก็มองว่าโอเคอยู่ จัดทีมผจญภัยไปเรื่อยๆ และก็จะมีเควสในรูปแบบต่างๆ ดังนั้นโดยรวมก็เหมาะสมสำหรับแฟนเกมที่ตามมาเล่น แต่ถ้าใครไม่เคยดูการ์ตูนเรื่องนี้มาก่อนอาจจะต้องบอกว่าเกมนี้อาจจะยังไม่ตอบโจทย์เทาไหร่ เพราะตัวภาษาคาดว่าจะเป็นญี่ปุ่นก่อนสำหรับเวอร์ชั่น PC ที่กำลังจะมาถึง

overlord(3)

ดังนั้นแล้วนี้อาจจะเป็นอีกก้าวของทาง Overlord: Mass For The Dead ที่กำลังลองทดสอบอะไรหลายๆ อย่างเพื่อการตลาดในอนาคตของเกมพวกเขาก็เป็นได้ แบบนี้ก็ต้องรอติดตามข่าวสารให้ดีเผื่อจะมีข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยก็เป็นได้ แต่ถ้าใครอยากจะเล่นแล้วก็สามารถไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น แต่ทั้งสองเวอร์ชั่นจะต้องใช้ VPN ในการมุดเพื่อไปเล่นและดาวน์โหลดนะ ไม่งั้นจะไม่สามารถดาวน์โหลดหรือเล่นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook