LEO E-league : การท่าเรือจัดหนักลุยเชียงรายตีไข่แตกท้ายเกมส์

LEO E-league : การท่าเรือจัดหนักลุยเชียงรายตีไข่แตกท้ายเกมส์

LEO E-league : การท่าเรือจัดหนักลุยเชียงรายตีไข่แตกท้ายเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ศึก Leo E-league นัดประเดิมในสนามแรกเป็นการพบกันระหว่าง ดีกรีแชมป์ไทยลีกสมัยล่าสุดอย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ส่งสองคู่หูที่เป็นใครไปไม่ได้นำทัพมาโดย ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ โคจรมาจัดหนักกับทีมมหาตำนาน สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี ส่งสองนักเตะฝีมือกล้า ธนบูรณ์  เกศารัตน์ จับคู่กับ บดินทร์ ผาลา ลงประเดิมสนามนัดแรกสุดสำคัญกับทั้งสองทีม

มาดูฝั่งเจ้าบ้าน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาในระบบ 4-4-2 จัดทีมโดย ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์
นายประตูวันนี้มอบ อภิรักษ์ วรวงศ์ เฝ้าเสา แผงหลังประกอบไปด้วย สุริยา สิงห์มุ้ย , บรินเนอร์ , ชุติพันธ์ นบนอบ และ ชินภัทร ลีเอาะ แผงห้องเครื่องมี พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล , ลีโฮ ในขณะที่ริมเส้นวางตนเองคือ ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ ชัยวัฒน์ บุราณ กองหน้าคู่หูมี อัครวินทร์  สวัสดี และ เอกนิษฐ์ ปัญญา ยืนเป็นหอคอยในแดนหน้า

หันมาดูทางฝั่งทีมเยือน การท่าเรือ เอฟซี  มาในระบบ 3-5-2 จัดทีมโดย ธนบูรณ์  เกศารัตน์ จับคู่กับ บดินทร์ ผาลา
นายประตูมี รัตนัย ส่องแสงจันทร์ แผงหลังใช้งาน เควิน ดีรมรัมย์ , ธนบูรณ์ เกศารัตน์ , ดาวิด โรเชล่า และ นิติพงษ์  เศลานนท์ กองกลางวันนี้มีตัวเลือกเยอะปรับมาใช้ โก ซุล กิ , เซอร์คิโอ ซัวเรซ และ ศิวกรณ์ จักขุปราสาท สามประสานมีทั้ง บดินทร์ ผาลา, ปกรณ์  เปรมภักษ์ และ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ ลงล่าตาข่าย

 มาเริ่มกันที่เดี่ยวประเภท  1V1

เกมส์เริ่มมาเพียง 5 นาทีแรกของเกมส์ จากการทำเกมส์รุกครั้งแรกของการท่าเรือ ทำบอลหลุดมาถึงเส้นหลังโดย ปกรณ์ เปรมภักษ์ ก่อนครอสบอลกึ่งยิงกึ่งผ่านถึง เฮแบร์ตี้ เข้าแท็บอินจังหวะแรกง่ายๆ บอลหลุดเสาไม่ถึงเซน สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

เกมส์บุกของการท่าเรือ บุกมาอีกครั้งในนาทีที่ 13 จากจังหวะที่อาศัยความผิดพลาดของแผงหลังเชียงราย และเป็น บดินทร์ ตัดบอลได้ก่อนเจ้าตัวลากเปิดจังหวะยิง จ่ายตัดกลางมาถึง ปกรณ์ เปรมภักษ์ ได้อัดขวาเต็มเหนี่ยวดันไปติดกองหลังเชียงรายออกหลังไป

มาในนาทีที่ 24 เป็นของทางฝั่งสิงห์ เชียงราย กันบ้างจากลูกผิดพลาดของกองหลังท่าเรือเซตบอลผิดพลาด ก่อนมาเข้าเท้าของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้เอียงปั่นบอลด้วยซ้ายบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

มาเริ่มกันต่อในครึ่งหลังกันต่อ มาถึงนาทีที่ 54 การท่าเรือ เอฟซี ได้ฟรีคิกส์ระยะกว่า 40 หลาเลือกใช้ เซอร์คิโอ ซัวเรซ ลองยิงไกลในจังหวะนี้บอลพุ่งแรงไปตรงตัวผู้รักษาประตูรับสบาย

จังหวะผลัดกันบุกอย่างเมามัน และเป็นทางฝั่งเชียงราย ได้ประตูขึ้นนำจาก เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่วิ่งหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปดวลกับนายประตู เลือกยิงลอดขาไม่เหลือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด นำ 1-0 นาทีที่ 63

เกมส์เป็นของการท่าเรือ เอฟซี ได้กดดันเอาประตูคืนได้สำเร็จการตัดบอลได้บริเวณกลางสนาม ก่อนสะกิดต่อถึง เฮเบอร์ตี้ หลุดเข้าไปอัดซ้ายข้างถนัด บอลเสียบได้คานอย่างสวย การท่าเรือ เอฟซี ตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 88 และจบเกมส์ทำให้ออกมาที่ผลเสมอ แบ่งกันไปฝั่งละแต้มตามระเบียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook