Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN : จุดโทษดวลเดือด!!ราชบุรีไฟท์จัดเต็มสมุทรปราการซิตี้

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN : จุดโทษดวลเดือด!!ราชบุรีไฟท์จัดเต็มสมุทรปราการซิตี้

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN : จุดโทษดวลเดือด!!ราชบุรีไฟท์จัดเต็มสมุทรปราการซิตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกเกมส์อีสปอร์ต Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN Season 2 เดินทางมาถึงแมตช์ที่ 14 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นการเข้ารอบของสองทีมยักษ์ใหญ่ของไทยลีกอย่าง สมุทรปราการ ซิตี้ ส่งกองกลางตัวสำคัญ จักพัน ไพรสุวรรณ ที่ต้องกำศึกหนักกับ ราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เลือกใช้งาน ริมเส้นสุดจี๊ด จักรพันธ์ พรใส ที่ฟอร์มกำลังจัดจ้านทั้งคู่

มาดูฝั่งเจ้าบ้าน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาในระบบ 4-3-3 จัดทีมโดย จักรพันธ์ พรใส
นายทวารเลือกใช้ อุกฤษ วงศ์มีมา แผงหลังประกอบไปด้วย เกียรติศักดิ์ เจียรอุดม , อี ซุง แฮ , วู้ดแลนด์ และ ฟิลิป โรลเลอร์ ห้องเครื่องวันนี้มี ปฐม สื่อสกุล , คาลาบูเอ้ และส่งเจ้าตัว จักรพันธ์ พรใส ลงสนาม ในขณะที่สามประสานแนวรุกมีทั้ง สตีเว่น ลองจิลล์ , นูรูล ศรียามเกรม และ ยานิค โบลี ลงผลิตสกอร์

หันมาดูทางฝั่งทีมเยือน สมุทรปราการ ซิตี้  มาในระบบ 4-3-3 จัดทีมโดย จักพัน ไพรสุวรรณ
นายด่านใช้งาน ปฏิวัติ คำไหม แผงหลังมี เออร์เนสโต้ , ซาไก , อาริส และลงเจ้าตัวลงสนามในตำแหน่งแบ๊คขวาเช่นกัน แผงมิดฟิลด์ นพพล ป้อนคำ , พีรดรณ์  ฉ่ำรัศมี , ยูตะ โอโนะ สามประสานมีทั้ง พิชา อุทรา , เมธี สารคำ และ เปโดร จูเนียร์ ยืนค้ำแดนหน้า

 

 มาเริ่มกันที่เดี่ยวประเภท  1V1

เริ่มต้นเกมส์มาเพียง 6 นาทีแรก เป็นทางฝั่งราชบุรีโหมบุกใส่ตั้งแต่แรกและมาได้ฟรีคิกส์ระยะ 25 หลาทำการ ตั้งเตะโดยเจ้าตัว จักรพันธ๋ พรใส ได้ลองส่องยิงบอลส่ายๆ โค้งหลุดออกนอกกรอบไปนิดเดียวเท่านั้น

หลังจากนั้นเกมส์ต่างฝ่ายต่างบุก แต่ดันมาเสียบริเวณพื้นที่อันตรายเป็นส่วนใหญ่ ดำเนินมาถึงในช่วงท้ายเกมส์ในครึ่งแรก นาทีที่ 40 เป็นทางฝั่งราชบุรี แทงคิลเลอร์พาสถึง ยานิค โบลี กองหน้าตัวเก่งได้ควบม้าเร็วก่อนเอียงตัวกำลังง้างเท้ายิง แต่มีผู้เล่นสมุทรปราการ มาจิ้มบอลได้ในจังหวะสุดท้ายไปได้หวุดหวิด

เกมส์บุกของราชบุรีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในนาทีที่ 43 จากจังหวะที่ สตีเว่น ลองจิลล์ หลุดมาทางกราบซ้าย ก่อนบรรจงเปิดบอลไปติดกองหลังสมุทรปราการ ไม่รอช้าเคลียทิ้งทันทีและจบเกมส์ในครึ่งเวลาแรก ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0

เกมส์เริ่มครึ่งหลังปรับเปลี่ยนทัพกันพอสมควร ทั้งสองทีมพยายามชิงจังหวะเล่นกันในแดนกลาง มาในนาทีที่ 60 เป็นทางราชันมังกร ราชบุรี ได้โหมบุกใส่อีกครั้งโดย จักรพันธ์ พรใส จับบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนสะกิดต่อถึง ฟิลิป โรลเลอร์ ได้เปิดด้วยขวาจากริมเส้น ผู้เล่นในกรอบล้มในเขตโทษกรรมการยังไม่เป่า บอลเลยออกข้างไป

ทางฝั่งสมุทรปราการ ได้จังหวะบุกใส่บเงทำเกมส์มาจากแดนกลางโดย อัธพล กันหนู เจ้าตัวเลือกครอสบอลเข้าในตามสูตร บอลพุ่งเกือบถึงจุดนัดพบกับ เปโดร จูเนียร์ กองหลังราชบุรีเคลียบอลทิ้งออกไปได้ จังหวะต่อเนื่องบอลเตะมุมโลยโด่งมาถึงเสาสองเป็น อริส กองหลังปราการได้ขึ้นโหนโขกบอลไม่แรง นายประตูรับเข้าซอง ช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้ต้องดวลจุดโทษตัดสินผู้ชนะ และเป็นทางด้าน สมุทรปราการ ซิตี้ ที่เด็ดขาดกว่าชนะไปด้วยสกอร์ 3-4 ในช่วงยิงจุดโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook