Exos Heroes ในเวอร์ชั่น Global ประกาศวันเปิดให้บริการแล้ว

Exos Heroes ในเวอร์ชั่น Global ประกาศวันเปิดให้บริการแล้ว

Exos Heroes ในเวอร์ชั่น Global ประกาศวันเปิดให้บริการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมาทาง Sanook Game ได้มีการนำเสนอไปแล้วว่าจะมีอีกหนึ่งเกมน่าจับตามองที่มีแผนจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global แล้วแน่นอนว่าประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนัั้นอย่างแน่นอน นั่นก็คือเกม Exos Heroes เกมกราฟิกแรงจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เชียร์สุดๆ เพราะเคยไปทดสอบในเวอร์ชั่นเกาหลีใต้มาบอกได้เลยว่าครบเครื่องทั้งเรื่องงานภาพกราฟิกและระบบ Gameplay ล่าสุดตอนนี้ได้มีการอัปเดตข่าวดีที่จะทำให้เพื่อนๆ มีความหวังกับการรอคอยก็คือการประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเวอร์ชั่น Global นั่นเอง

exos-heroes-(0)

โดยล่าสุดทาง Line Games ผู้ให้บริการกับทางผู้พัฒนา OOZOO ได้ออกมาอัปเดตวันเปิดให้บริการอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ซึ่งพวกเขามีกำหนดเปิดในวันที่ 28 พฤษภาคม 2020 นี้แล้ว แน่นอนว่ามันอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เอง ถือว่าเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังรอคอยการมาของเกมนี้ หรือ แฟนเกมสไตล์ RPG จัดทีม ในเวอร์ชั่นที่จะเป็นเวอร์ชั่น Global รองรับภาษาอังกฤษ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะมีเวอร์ชั่นภาษาไทยหรือแต่จากแหล่งข่าวมีโอกาสที่จะรองรับภาษาไทยสูงเหมือนกันเพราะเกมอย่าง Royale Crown เองที่เปิดให้บริการก่อนหน้านี้ก็มีภาษาไทยด้วยเช่นกัน ดังนั้นเลยทำให้คิดได้ว่าการแปลภาษาไทยก็มีความเป็นไปได้

Exos Heroes เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Line Games และ ทางผู้พัฒนา OOZOO ที่มีการเปิดให้บริการในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมาในประเทศเกาหลีใต้ แล้วก่อนหน้านี้ไม่นานมากนักได้มีนักขุดไฟล์ได้พบว่าตัวเกมค่อยๆ มีการแปลในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมา ทำให้ในตอนนั้นมีหลายๆ สื่อฟันธงว่ามาแน่สำหรับเวอร์ชั่น Global แล้วก็มาจริงๆ หลังจากนั้นได้ไม่นาน แล้วก็มีการเปิดให้ลงทะเบียนในลำดับต่อมา จนในที่สุดก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการสักทีว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้เกมเมอร์คนไหนชื่นชอบการเล่นเกมสไตล์ RPG สะสมตัวละครบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

exos-heroes-(2)

สิ่งที่ทำให้เกม Exos Heroes น่าสนใจก็คือเรื่องของคุณภาพกราฟิกที่สวยงามความละเอียดสูง รวมไปถึงการนำเสนอตัวการ์ตูนมีคลักษณะกึ่งๆ อนิเมะผสมอยู่ด้วย แน่นอนว่านี้ยังไม่รวมกับพวกการจัด UI และธีมต่างๆ ที่ทำออกมาได้ดี รวมไปถึงตัวละครที่ออกแบบมาได้น่าสนใจมีเอกลักษณ์ลายเส้นการออกแบบก็ดี แล้วฉากการต่อสู้ก็ไม่ธรรมดา เป็นอีกหนึ่งเกมที่ครบเครื่องในเรื่องของเกมแนว RPG อย่างแน่นอน ทีนี้ก็เหลือแค่นับวันรอที่จะเปิดให้บริการเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook