The Elder Scrolls: Blades จากผู้สร้าง Skyrim เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

The Elder Scrolls: Blades จากผู้สร้าง Skyrim เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

The Elder Scrolls: Blades จากผู้สร้าง Skyrim เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวกันให้พร้อมอีกหนึ่งเกมคุณภาพน่าสนใจกำลังจะมาเปิดให้บริการในโซน เอเชียบ้านเราซึ่งเป็นเกมที่ได้ผู้พัฒนาฝีมือขั้นเทพในการสร้างที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมายอย่าง Bethesda Games Studios นั่นก็คือเกมอย่าง The Elder Scrolls: Blades ซึ่งสตูดิโอนี้ก็สร้างผลงานอย่าง Skyrim นั่นเอง เลยทำให้ตัวเกมมือถือตัวนี้มันน่าสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่เคยเปิดให้บริการในโซน USA ในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2019 ที่ผ่านมา โดยก่อนที่จะเปิดให้เล่นพวกเขาก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีกเพื่อปรับปรุงแก้ไขให้เกมออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ก่อนที่จะเปิดให้บริการจริงๆ แล้วทีนี้เกมในโซนยุโรปกำลังสางแผนที่จะมาเปิดให้บริการในเอเชียบ้านเรา

โดยตัวเกม The Elder Scrolls: Blades ได้มีกำหนดเตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านสโตร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Google Play Store หรือ App Store บนสโตร์ของไทยเรา ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบ Action RPG กราฟิกสวยงามอลังการงานสร้าง มาพร้อมกับเทคโนโลยี Post-processing  ที่ทำให้สภาพแวดล้อมดูสวยสดงดงามขึ้นไม่แพ้เกมแพลตฟอร์มอื่นๆ เลย ด้วยฝีมือการพัฒนา Bethesda Games Studios ที่เคยพัฒนา Skyrim ทำให้ตัวเกมนี้มันมีกลิ่นอายหลายๆ อย่างที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีทำให้ตัวเกมมือถือตัวนี้จัดได้ว่าเป็นแฟนตาซีระดับ AAA ที่นำเสนอในมุมมองแบบ First-person ที่หาเล่นได้ยากมากในเกมแพลตฟอร์มมือถือ

the-elder-scrolls-blades-1(1

นอกจากที่ตัวเกม The Elder Scrolls: Blades ได้ผู้สร้างฝีมือดีแล้วตัวเนื้อเรื่องเองก็เป็นแฟรนไชส์ชื่อดังถ้าเป็นสาวกแฟนตาซีน่าจะเคยเห็นมาบ้างไม่มากก็น้อย TheElder Scrolls แล้วตัวเกมในภาคนี้จะนำเสนอเส้นทางการเดินทางครั้งใหม่ที่ผ่านเรื่องราวจากเวอร์ชั่นก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นการช่วย จักรพรรดิ์ที่ถูกจองจำ, สืบสวนคดีระทึกขวัญของจ้าวแห่ง Daggerfall, เปิดโปงแผนร้ายของ Dagoth Ur หรือช่วยมังกร Alduin ก็เป็นเหตุการณ์ทีผ่านมาแล้ว ซึ่งกล่าวได้ว่าตัวเกมจะมีมิติการนำเสนอเนื้อเรื่อง Story น่าติดตามไม่แพ้เกม RPG บนแพลตฟอร์มคอนโซลอย่างแน่นอน

the-elder-scrolls-blades-1(2

 ดังนั้นถ้าใครสนใจในตัวเกมอย่าง The Elder Scrolls: Blades บอกเลยว่าห้ามพลาดที่จะติตดามข่าวสารเพื่อรออัปเดตการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการการันตีด้วย ตัวเกมได้รับรางวัล Google Play Best of 2019, Apple Best of 2019 Game Trend of the Year: Blockbusters Reborn, The Hollywood Music in Media Awards: Best Song/Score – Mobile Video Game พร้อมทั้งรางวัลจาก E3 อีกมากมาย ที่ช่วยการันตีว่าเกมนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook