Netmarble เปิดตัว StoneAge World พร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

Netmarble เปิดตัว StoneAge World พร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

Netmarble เปิดตัว StoneAge World พร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้รู้สึกว่าพวกเขามาแรงจริงๆ สำหรับค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลกเป็นผู้พัฒนาเกมและให้บริการเกมชั้นนำของอย่าง Netmarble พึ่งมีการเปิดตัวเกมใหม่ไปสดๆ ร้อนๆ ไม่นานมานี้ล่าสุดได้มีการประกาศเปิดตัวอีกเกมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่หลายๆ คนรู้จักที่เปิดให้บริการแล้วมากว่า 20 ปีจากหลากหลายของแฟรนไชส์นี้ก็คือ Stone Age นั่นเอง ในประเทศเกาหลีถือว่าเป็นแฟรนไชส์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมีผู้เล่นกว่า 200 ล้านคนทั่วโลกตลอดเวลาที่ผ่านมาแล้วล่าสุดก็ได้จับเกมดังกล่าวมาเปิดให้บริการในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในชื่อว่า StoneAge World เกมยุคหินที่จะทำให้เพื่อนๆ ย้อนเวลาไปกับการเลี้ยงสัตว์โลกยุคล้านปีก่อน

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Netmarble ได้เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการให้เหล่าแฟนเกมเมอร์ได้เข้าลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือใหม่จากแฟรนไชส์ StoneAge อย่าง StoneAge World อย่างเป็นทางการแล้วทั้ง Google Play Store และ App Store ทั้งในระบบ Android และ iOS นั่นเอง โดยเกมนี้จะมีการเปิดให้บริการในประเทศไทยของเราด้วยและคาดว่าจะเปิดให้เล่นในเวอร์ชั่นที่รองรับภาษาไทยด้วยเช่นกัน ใครสนใจก็อย่ารอช้ารีบเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ https://stone.netmarble.com/th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แล้วแน่นอนว่าใครที่ลงทะเบียนก็ได้รับไอเทมสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกด้วย

StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว turn-based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลมาตั้งแต่อดีต โดยในครั้งนี้ผู้เล่นจะถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็นคนฝึกสัตว์ นักรบผู้กล้าหาญแห่งดินแดน ''นีซ'' โดยตัวผู้เล่นสามารถหาสัตว์ในรูปแบบต่างๆ ที่มีมากกว่า 250 แบบมาสะสมแล้วฝึกสัตว์ร้ายเหล่านั้นให้เป็นคู่หูเพื่อนซี้มีตั้งแต่ ไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปีสายพันธุ์ต่างๆ แมมมอธ หมูป่า หมาป่า เสือ และอื่นๆ อีกมากมาย ในธีมยุคหินที่ต้องเจอการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน

 stoneage-world-(3)

ส่วนเรื่องวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตอนนี้ทาง Netmarble ยังไม่ได้กำหนดอะไรออกมาบอกเพียงแค่เรื่องการเปิดให้ลงทะเบียนกับของรางวัลที่จะได้รับเมื่อเกมเปิดให้บริการเช่น 1 ล้านสโตนค่าเงินในเกม หรือ หอย 50,000 ชิ้นซึ่งเป็นค่าเงินพิเศษคล้ายๆ เพชรเกมอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมมินิเกมรับ ตั๋วกิจกรรมฟรี 10 ใบและอื่นๆ อีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมได้ผ่านทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/StoneAgeTH/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook