Assassin's Creed Valhalla จะมีแผนที่ใหญ่กว่า Assassin's Creed Odyssey

Assassin's Creed Valhalla จะมีแผนที่ใหญ่กว่า Assassin's Creed Odyssey

Assassin's Creed Valhalla จะมีแผนที่ใหญ่กว่า Assassin's Creed Odyssey
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ของแฟรนไชส์ Assassin's Creed คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าทาง Ubisoft ได้มีการประกาศข่าวดีเกี่ยวกับเกมภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ชื่อดังก้องโลกในชื่อภาคว่า Assassin's Creed Valhalla ที่จะนำเสนอในรูปมุมมองของสงครามเผ่าไวกิ้ง ซึ่งเริ่มฉีกกรอบคำว่าเกมมือสังหารไปไกลขึ้นเรื่อยๆ แล้วแต่ก็ไม่เป็นไรยังไงตัวเกมก็น่าสนใจอยู่ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกราฟิก ระบบเกมเพลย์ เนื้อหา กิมมิคต่างๆ ที่สิ่งเหล่านี้ยังคงสามารถดึงดูดเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี แล้วทีนี้ตอนแรกคิดว่าอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ อีกครั้งของเกมจากค่าย Ubisoft จะมาในช่วง Event อย่าง Ubisoft Forward ที่พวกเขากำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2020 สักอีกแต่กลายเป็นว่าวันนี้เรามีข้อมูลใหม่มาอัปเดตให้อ่านกัน

ข้อมูลใหม่ล่าสุดที่ได้มีการปล่อยออกมานั้นก็คือตัวเกม Assassin's Creed Valhalla จะมีขนาดที่ใหญ่กว่าเกมภาคก่อนอย่าง Assassin's Creed Odyssey อยู่พอสมควรส่วนจะใหญ่กว่ามากน้อยแค่ไหนยังไม่สามารถบอกได้ โดยคุณ Julien Laferrière โปรดิวเซอร์ของเกม Assassin's Creed Valhalla ยืนยันแน่ชัดแล้วว่าขนาดใหญ่กว่าจริง แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ไม่สามารถที่จะสร้างได้ทั้งประเทศอังกฤษแต่เราแบ่งออกไปในพื้นที่ของประเทศนอร์เวย์รวมถึงพื้นที่ลับที่ไม่สามารถพูดได้ในตอนนี้ แต่เชื่อว่าคุณต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการเล่นเกมของเราอย่างแน่นอน เพราะคุณจะรู้สึกตื่นเต้นและได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นจากเกมภาคไหนของแฟรนไชส์ Assassin's Creed มาก่อนอย่างแน่นอน

นอกจากนั้น Ashraf Ismail หัวหน้าทีมพัฒนายังมีการออกมาปล่อยข่าวอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Content บางส่วนของเกมเกี่ยวกับการเลือกคำตอบและเส้นทางของผู้เล่นที่จะมีตัวเลือกให้มากกว่าเก่า เพราะเกมนี้ยังไงแล้วตัวเกมจะเน้นการทำสงครามระหว่างกลุ่มอยู่แล้ว แต่นอกเหนือจากการฆ่าฟันกันพวกเขาก็อยากให้มี Content บางอย่างที่เป็นทางเลือกมากขึ้นกว่าภาคก่อนๆ ดังนั้นในภาคนี้เราจะเห็นการเจรจาทางเลือกหลายๆ แบบให้คุณได้เป็นคนตัดสินใจเอาเอง บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ สำหรับตัว Assassin's Creed Valhalla ถึงแม้ว่าจะฉีกกรอบคำว่านักฆ่าไปแล้วก็ตามที

ดังนั้นแล้วแฟนๆ ของแฟรนไชส์ Assassin's Creed Valhalla เชื่อผมเถอะว่ามันจะมีข้อมูลสำคัญที่จะออกมาอัปเดตให้รู้กันอีกทีในช่วง Ubisoft Forward ที่พวกเขากำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2020 อย่างแน่นอนเพราะมันเป็นงาน Showcase ของค่าย Ubisoft เกือบทั้งหมด แบบนั้นแล้วการเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆ ในช่วงนั้นถือว่าเป็นจังหวะที่ไม่เลว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook