Square Enix ประกาศเลื่อน Kingdom Hearts: Dark Road ไม่มีกำหนด

Square Enix ประกาศเลื่อน Kingdom Hearts: Dark Road ไม่มีกำหนด

Square Enix ประกาศเลื่อน Kingdom Hearts: Dark Road ไม่มีกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

COVID-19 เป็นเชื้อไวรัสสายพันธุ์อันตรายที่ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน เพราะทั่วโลกกำลังพบเจอกับการระบาดอย่างหนักตอนนี้ฆ่าคนไปแล้วนับล้านชีวิตทั่วโลก ซึ่งในหลายๆ ประเทศก็มีที่ปลอดภัยดียอดติดเชื้อไม่ได้เยอะมากโดยเฉพาะโซนบ้านเราที่อากาศมันร้อนๆ แต่ทางฝั่งอเมริกาหรือยุโรปที่เป็นเมืองหนาวบอกเลยว่าอาการหนักมาก รวมไปถึงประเทศอื่นๆ ในโซนเอเชียด้วย แล้วแน่นอนประเทศญี่ปุ่นเองก็ไม่เว้นถึงแม้ว่าล่าสุดได้มีการประกาศยกเลิกสภาวะฉุกเฉินไปแล้ว แต่ก็ยังมีมาตรการป้องกันอยู่ซึ่งนั้นทำให้ทุกคนในประเทศต้องทำตามมันเลยส่งผลกระทบต่อการทำงานในธุรกิจต่างๆ

รวมถึงวิดีโอเกมของเราด้วยเราจะเห็นว่าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีการประกาศเกี่ยวกับการ ยกเลิก เลื่อน งด ของเกมจากสตูดิโอต่างๆ เช่นเดียวกันกับข่าวนี้ที่ทาง Square Enix ได้ประกาศขอเลื่อนวางจำหน่าย Kingdom Hearts: Dark Road ออกไป

kingdom-hearts-(3)

โดยล่าสุดทาง Square Enix เจ้าพ่อเกมสาย RPG บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศเลื่อนวางจำหน่าย Kingdom Hearts: Dark Road ออกไปแบบไม่มีกำหนดหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีแผนจะเปิดให้บริการเกมนี้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 นี้ ซึ่งเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ ซึ่งทางทีมงานได้ออกมาแจ้งไว้ว่า "ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในปัจจุบันทำให้พวกเขาผู้พัฒนาเกม Kingdom Hearts: Dark Road เกิดความล่าช้า ดังนั้นทีมงานต้องขออภัยที่มีการประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมออกแบบไม่มีกำหนด" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแฟนเกมก็ต้องเข้าใจอย่างแน่นอนเพราะปัญหานี้ก็ไม่มีใครอยากให้เกิดทั้งนั้น เราก็ทำได้เพียงเอาใจช่วยกันต่อไป

kingdom-hearts-(2)

ถ้าสำหรับใครที่ยังไม่เคยเห็นหรือได้ยินชื่อเกมอย่าง Kingdom Hearts: Dark Road เดิมทีมีชื่อผลงานว่า Project Xehanort ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมแฟรนไชส์ของทาง Square Enix ก็คือ Kingdom Hearts เป็นภาคที่จะเล่าเรื่องราวความเป็นมาของ Xehanort ตัวร้ายหลักของเกมในช่วงวัยหนุ่ม ว่าทำไมอยู่หนุ่มน้อยคนนี้ถึงกลายเป็นผู้ตามหาความมืดแทนที่จะไปในทางสายสว่าง ซึ่งตัวเกมนี้ในภาคจะนำเสนอในส่วนนั้น ว่าเส้นทางของตัวร้ายมีความเป็นมาอย่างไร

แต่เอาจริงๆ นอกเหนือจากที่ทาง Square Enix ออกมาเปิดเผยถึงเนื้อเรื่องของเกม Kingdom Hearts: Dark Road และภาพ Concept Art นิดหน่อยก็ยังไม่มีข้อมูลใดๆ เปิดเผยออกมาเลยไม่ว่าจะเป็นภาพ In Game ตัวละคร และระบบต่างๆ ก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรออกมาให้ชม ดังนั้นการที่ประกาศเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนดส่วนตัวก็มองว่าไม่ได้รู้สึกอะไรมากมายเพราะมันยังคงเป็นเกมที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาดังนั้นถ้ามีข้อมูลอะไรอัปเดตเพิ่มเติมจะรีบมารายงานให้ทราบอีกที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook