Destroy all human remake ปล่อยตัวอย่างใหม่เรียกน้ำย่อย!!

Destroy all human remake ปล่อยตัวอย่างใหม่เรียกน้ำย่อย!!

Destroy all human remake ปล่อยตัวอย่างใหม่เรียกน้ำย่อย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์แนว RPG สไตล์แอ็กชั่นผสมผสานผจญภัยกึ่งไร้สาระ สนุกสนานไปกับตัวละครล้อเลียนมนุษย์ต่างดาวสุดมึน ที่เข้ายึดครองโลกของมนุษย์ ที่ล่าสุด THQ Nordic ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ออกมาเผยปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องย่อใหม่สำหรับ Destroy all human ฉบับเวอร์ชั่น Remake เป็นเรื่องราวในช่วงเริ่มต้นโหมดเนื้อเรื่องหลักมาเรียกน้ำย่อยได้ไม่น้อย 

Destroy all human Remake เป็นหนึ่งในผลงานการผลิตจากค่าย THQ Nordic ที่ต่างเคยทำผลงานออกมาให้ยลโฉมแล้วมากมายทั้ง SpongBob และ Desperados 3 อยู่ก่อนแล้ว   โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของเกม Destroy All Humans! มาในเวอร์ชั่น Remake ออกมาให้ปูเสื่อรอกันหมาดๆ อย่างไรนั้นตัวเกมส์ที่ทางต้นสังกัดทำการปล่อยคลิปสั้นๆออกมาเรียกน้ำย่อยเพียง 1 นาทีเท่านั้น

สวมบทบาทในฉากการต่อสู้ในฟาร์มการเกษตรกร ที่เข้าโจมตีของเหล่ามนุษย์ต่างดาวมากับยานพาหนะลอยฟ้าในช่วงสงครามเย็น โดยความสามารถพิเศษของมันคือการปล่อยแสงเลเซอร์ทำลายล้าง เข้ายิงด้วยลำแสงพลาสม่าใส่บ้านเรือนให้พังพินาศ ไม่เพียงแต่มีความพิเศษอีกอย่างก็คือการช็อตลำแสงไฟฟ้าแรงสูงได้ รวมถึงเคลื่อนย้ายสิ่งของให้เคลื่อนที่ตามใจสั่งได้อย่างง่ายดายโดยเราจะได้สวมบทบาทของเจ้า Cryptosporidium 137  หรือ Crypto ชื่อเรียกมนุษย์ต่างดาวในยุคคศวรรษ 1959

 

 อย่างไรก็ดีนั้น ตัวเกมส์ ปล่อยรายละเอียดอีกชิ้นสำคัญถึงกำหนดการวางจำหน่ายอย่างแน่นอนแล้วจะเป็นในช่วงวันที่ 28 กรกฎาคม 2020 ให้แฟนๆเหล่าเกมส์เมอร์ได้ตั้งหน้าตั้งตารอกันอีกซักนิด โดยจะสามารถรองรับทั้งในระบบ Playstation 4 , Xbox-one และในส่วนของ Microsoft window บนช่องทาง Steam นั้นราคาจะอยู่ที่เพียง 559 บาทเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook