NAT Games รับสมัครพนักงานชุดใหญ่เตรียมลุย Project ใหม่ๆ

NAT Games รับสมัครพนักงานชุดใหญ่เตรียมลุย Project ใหม่ๆ

NAT Games รับสมัครพนักงานชุดใหญ่เตรียมลุย Project ใหม่ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิดีโอเกมถือว่าเป็นธุรกิจอย่างหนึ่งที่สามารถสร้างกำไรให้แก่ผู้พัฒนาและตัวแทนจัดจำหน่ายได้อย่างดี ถ้ายิ่งเกมไหนประสบความสำเร็จมีเกมเมอร์ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากก็จะยิ่งได้กำไรมากขึ้นไปอีก ดังนั้นแล้วตลาดธุรกิจของวิดีโอเกมก็ถือว่ามีการแข่งขันที่สูงอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มใดก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศเกาหลีใต้ที่วงการเกมก้าวหน้าเป็นอันดับต้นๆ ของโลกเลยไม่ว่าจะเป็นในแง่ของการพัฒนา หรือ การแข่งขัน eSports ก็ตาม แล้วทีนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งค่ายเกมมากฝีมืออย่าง Nat Games หนึ่งในสตูดิโอของบริษัทเจ้าใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง Nexon ได้ออกมาประกาศรับสมัครพนักงานเพิ่มหลายอัตรา เพื่อพัฒนาเกมใหม่ๆ ที่กำลังจะพัฒนาออกสู่ตลาดในอนาคต

NAT Games เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมที่ฝากผลงานไว้แล้วอย่าง HIT, Overhit และ V4 เกมสไตล์ RPG และ MMORPG ที่งานภาพกราฟิกสวยงามอลังการใช้ได้เลย แล้วทีนี้การที่บริษัทได้มีการเปิดรับสมัครพนักงานใหม่แล้วในข้อมูลรายละเอียดที่ต้องการนั้นได้มีการเปิดเผยชื่อของเกมใหม่ๆ ที่มีแผนที่พัฒนาในอนาคตในเบื้องต้นตอนนี้รู้แน่ๆ คือ 2 ชื่อแล้วเกมที่ยังไม่ได้ตั้งชื่ออีก 1 เกมที่ทางสตูดิโอ NAT Games กำลังจะพัฒนา ได้แก่ Project MX เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่เปิดตัวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นเกมที่ร่วมมีกันพัฒนาระหว่าง NAT Games และ ทาง Yostar บริษัทของญี่ปุ่น โดยที่ตัวเกมจะเป็นสไตล์อนิเมะงานภาพแบบ 3D ตัวละครน่ารักสไตล์ญี่ปุ่นที่ตัวลายเส้นออกแบบมาได้ดีสุดๆ 

nat-game-(2)

เกมต่อมาก็คือ HIT MMO เกมแฟรนไชส์ภาคใหม่ของ HIT (Heroes of Incredible Tales) เป็นอีกหนึ่งเกมที่เคยเปิดให้บริการมาแล้วในอดีตแต่ย้อนกลับไปในช่วงเดือนมีนาคมปี 2019 ทางต้นสังกัด Nexon และทาง Nat Games ได้ออกมาประกาศปิดตัวเกมมือถือตัวนี้ในเวอร์ชั่น Global ลง แล้วทีนี้ทาง Nat Games ได้รับสมัครพนักงานพร้อมเปิดเผยชื่อ Project ใหม่ที่ใช้ว่า HIT MMO ซึ่งคาดว่าจะเป็นเกมแนว MMORPG ที่รองรับเทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 อย่างแน่นอน แต่ข้อมูลของเกมตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลยดังนั้นต้องติดตามข่าวต่อไป

nat-game-(0)

สุดท้ายก็คือเกมปริศนาที่ยังไม่มีชื่อ Projecet ออกมาเลยน่าจะเป็นเพียงแนวคิดพื้นฐานที่สร้างเอาไว้แล้วเหลือแต่เพียงลงรายละเอียดให้ชัดเจน แต่ที่รู้แน่นอนตอนนี้ก็คือจะเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์ม Console และ Windows PC ที่จะนำเสนอรูปแบบเกม RPG และ Shooting นั่นเอง ดังนั้นมันทำให้คิดได้ว่าในอนาคตจะต้องมีเกม ใหม่จากค่ายนี้ออกมาให้เล่นอีกอย่างน้อย 3-4 เกมแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook