Serious Sam 4 เผยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศช่วงวางจำหน่าย

Serious Sam 4 เผยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศช่วงวางจำหน่าย

Serious Sam 4 เผยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศช่วงวางจำหน่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เราจะเห็นว่าวิดีโอในยุคเก่าๆ เริ่มมีการกลับมาอีกครั้งในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการ Remaster ที่ปรับเปลี่ยนแก้ไขให้งานภาพกราฟิกทันสมัยด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันแต่ยังคงความสนุกของ Gameplay ดั้งเดิมเอาไว้ หรือ Remake ที่นำแฟรนไชส์หรือซีรี่ส์เก่าๆ มาทำใหม่นำเสนอมุมมองที่แตกต่างจากเมื่อก่อนแต่ก็ยังคงเอกลักษณ์อยู่ แล้วอีกหนึ่งอย่างก็คือการพัฒนาภาคต่อซึ่งเป็นเรื่องพื้นฐานของเกมที่ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งทางผู้พัฒนาก็จะมีการวางแผนสร้างภาคใหม่อยู่แล้ว และวันนี้เรามีอีกหนึ่งเกมมาบอกซึ่งเป็นเกมแนวยิง Shooting ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอดีตแล้ววันนี้กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด Serious Sam 4

serious-sam-4-(5)

Serious Sam 4 เป็นเกมภาคใหม่ล่าสุดระดับตำนานอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์รุ่นเดอะจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะแฟรนไชส์นี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความดิบ โหด เถื่อนยิงกระสุนสาดกระจายเน้น Action Shooting ระห่ำยิงแหก และการที่ผู้พัฒนา Croteam และตัวแทนจัดจำหน่ายอย่าง Devolver Digital ได้ออกมาประกาศตัวภาค 4 นี้ก็ทำให้เกมเมอร์ดีใจอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ซึ่งตัวเกมภาค 4 มีกำหนดวางจำหน่ายลงแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้าชั้นนำของโลก Steam และ Stadia กำหนดวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2020 นี้นั่นเอง นอกจากนั้นแล้วใน Steam เพื่อนๆ สามารถสั่ง Pre Order กันได้แล้ว โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ชุดได้แก่ Serious Sam 4 ธรรมดาจะอยู่ที่ราคา 469 บาท และชุด Serious Sam 4 Deluxe Edition จะอยู่ในราคาเพียง 579 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าราคาน่าคบ

serious-sam-4-(3)

นอกเหนือจากการประกาศเปิดตัวภาคใหม่ Serious Sam 4 แล้วตัวผู้พัฒนา Croteam ยังมีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างออกมาให้รับชมเป็นจำนวนมากอีกด้วย เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เห็นภาพรวมของเกมเบื้องต้นกันก่อนว่าจะออกมาในรูปแบบไหน และ ความสนุกที่ได้รับจากเกมนี้เป็นอย่างไร จุดขายหลักๆ ของแฟรนไชส์นี้อย่างที่บอกไปในข้างต้นก็คือเรื่องของความระห่ำที่จะต้องบู้กับกองทัพศัตรูจำนวนมหาศาล แน่นอนว่าศัตรูเยอะแบบนี้จะต้องรองรับการเล่นแบบ Co-op ให้เพื่อนๆ รวมทีมสูงสุด 4 คนเพื่อออกไปจัดการศัตรูให้หมดอีกด้วย ทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมราคาไม่แรงงานภาพสวยและน่าสนใจ

serious-sam-4-(2)

Serious Sam จุดเริ่มต้นได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2002 ซึ่งทีมพัฒนาก็ยังคงเป็น Croteam เปิดตัวหลากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Playstation 2, Xbox, Windows PC หรือ Game Boy Advance เป็นต้นทำให้ฐานแฟนคลับของเกมนี้เป็นที่รู้จักหลากหลายกลุ่ม ส่วนในภาคใหม่ในแพลตฟอร์มคอนโซลจะเปิดหลังพวก PC และ Stadia 1 ปี https://store.steampowered.com/app/257420/Serious_Sam_4/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook