Naraka: Bladepoint ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์การเคลื่อนไหวสุดพริ้ว

Naraka: Bladepoint ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์การเคลื่อนไหวสุดพริ้ว

Naraka: Bladepoint ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์การเคลื่อนไหวสุดพริ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามีข่าวมาอัปเดตของอีกหนึ่งเกมที่เคยเปิดตัวไปในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมาอย่าง Naraka: Bladepoint สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าตัวเกมนี้ที่จริงแล้วได้มีการเปิดตัวมาได้สักระยะใหญ่แล้ว โดยเริ่มจากภายในงาน The Game Awards 2019 ที่ผ่านนอกเหนือจากการประกาศผลงานรางวัลเกมในสาขาต่างๆ แล้วตัวงานเองยังมีการเปิดตัวสินค้าวิดีโอเกมจากบริษัทผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าและหนึ่งในเกมที่น่าสนใจในตอนนั้นก็คือ Naraka: Bladepoint นั่นเองผลงานของทาง 24 Entertainment แล้วหลังจากนั้นมาข่าวก็เงียบหายไปเลยจนมาถึงในเดือนพฤษภาคมปี 2020 ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่อัปเดตข้อมูลกันอีกครั้ง

โดยตัวอย่างวิดีโอใหม่ของทาง Naraka: Bladepoint จะเป็นการนำเสนอการ Movement เคลื่อนไหวของตัวละครภายในเกมว่าดูเป็นธรรมชาติและอลังการมากน้อยแค่ไหนไม่ว่าจะเป็นท่วงท่าการเดินการวิ่ง การกระโดดไต่กำแพง ปีนสิ่งก่อสร้างต่างๆ เดินบนเชือกกระโดดที่สูง ซึ่งเราจะเห็นในทุกๆ การเคลื่อนไหวภายในเกม เพราะหนึ่งในจุดเด่นของตัวเกม Naraka: Bladepoint ก็คือผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวไปตามสิ่งก่อสร้างและองค์ประกอบต่างๆ ของสภาพแวดล้อมได้เพื่อให้อารมณ์ในการเล่นที่สมจริงที่สุด และเมื่อรับชมทั้งหมดแล้วทำให้คิดได้ว่าตัวเกมนี้ คงสนุกไม่น้อยอย่างแน่นอน

นอกจากนั้นแล้วผู้พัฒนา 24 Entertainment ยังมีการอัปเดตด้วยว่าพวกเขาจะร่วมมือกับทางตัวแทนจัดจำหน่ายชื่อดังของประเทศจีนอย่าง NetEase ที่จะเป็น Publisher ให้กับเกมของพวกเขาอีกด้วยดังนั้นก็เดาได้ไม่ยากว่ากลุ่มเป้าหมายหลักๆ ของเกม Naraka: Bladepoint ก็คงเป็นผู้เล่นชาวจีนอย่างแน่นอน เพราะเกมมีจุดเด่นในเรื่องการนำเสนอการเล่นแบบกำลังภายในของจีนมีการปล่อยท่วงท่าการต่อสู้ที่มีลักษณะเด่นด้วยวิชาต่างๆ น่าจะเป็นสิ่งที่เกมเมอร์ชาวจีนคุ้นเคยเป็นอย่างดี ประกอบกับเกมเน้นการเล่นแบบ Action Multiplayer อีกด้วย โดยที่ธีมของเกมก็ง่ายแสนง่ายนำเสนอเนื้อเรื่องที่กล่าวถึง ดินแดนแห่งการต่อสู้ Morus ที่ไม่ว่าจะเป็นนักฆ่า นักสู้ นักรบ ใครที่คิดว่าตัวเองเจ๋งมาประลองเพื่อวัดความเป็นหนึ่งของยุทธภพเท่านั้นเอง

 naraka-bladepoint-(3)

สำหรับตัวเกม Naraka: Bladepoint จะมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2020 นี้สำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้าแบบ Steam ทำให้เดาได้เลยว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global อย่างแน่นอนแต่เรื่องที่ว่าจะรองรับโซนประเทศอะไรบ้างต้องดูกันอีกที Ping จะเยอะหรือไม่ ถ้าใครสนใจสามารถกดติดตามไว้ได้ที่ https://store.steampowered.com/app/1203220/NARAKA_BLADEPOINT/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook