DLC เตรียมวางจำหน่าย Borderlands 3 ปลายเดือนมิถุนายนนี้

DLC เตรียมวางจำหน่าย Borderlands 3 ปลายเดือนมิถุนายนนี้

DLC เตรียมวางจำหน่าย Borderlands 3 ปลายเดือนมิถุนายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานบทบาทใหม่กำลังจะกลับมากับ Borderlands 3 สุดยอดเกมส์นักล่าเงินรางวัล ที่เดินทางมาถึงในภาคที่สาม พร้อมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งในทุกบนแพลตฟอร์ม ในวันที่ 25 มิถุนายน 2020

Borderland 3  เกมส์จากค่ายดังอย่าง 2K games และ Gearbox นักพัฒนาซอฟต์แวร์มือโหด ที่ออกมาประกาศถึง DLC การเปิดตัวเกมส์ดังกล่าวบนทุกแพลตฟอร์ม ในวันที่ 25 มิถุนายน เช่นเดียวกับเวอร์ชั่น Super deluxe edition ที่ปล่อยอัพเดตกันแบบฟรีๆในเนื้อหาตอนจบแบบใหม่ Takedown of the guardian breach ที่จะปล่อยก่อนหน้านั้นในวันที่ 4 มิถุนายนนั้นเอง สำหรับการอัพเดตแพทช์ใหม่นั้น จะบอกกเล่าถึงตัวละครอย่าง แทนนิส ที่ต้องการให้เราออกไปสำรวจดาวเคราะห์ Minos prime ที่มีสัญญาณลึกลับโดยจะต้องพบเจอกับเหล่าอสูรกายแก๊งนักขี่สุดโหด the devil rider ที่พบเจอขณะมุ่งหน้าไปที่ทะเลทรายเกเฮนนา และร่วมมือต้องร่วมมือกับชาวบ้านจากรัฐ Vestige เข้าต่อสู้เพื่อทวงคือความถูกต้อง โดยหลังจากจบภารกิจแล้วจะได้รับไอเท็มไว้ตีบวกอาวุธที่เราเลือกใช้งาน

สำหรับตัวละครชูโรงอย่าง Vault hunter ที่เราสวมบทบาทเป็นเธอ จะได้เห็นอย่างแน่นอน โดยความสามารถของเธอในภาคนี้นั้นจัดเต็มมากขึ้นมากในรูปแบบปืนกล , ยานส่วนตัว , ไอพ่นติดหลัง ที่มาในธีมคาวบอยที่ต้องเน้นการอัพเกรดอาวุธให้แข็งแกร่งมากขึ้น

สำหรับตัวเกมส์ Borderland 3 Bounty of blood : A fistful of redemption จะสามารถรองรับได้ทั้งในระบบ Playstation 4 , Xbox-one , PC บนสตรีม รวมไปถึง Epic games store และ Stadia เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook