Outriders เตรียมออกอากาศไลฟ์สด เผยฟีเจอร์ใหม่เพียบ!!

Outriders เตรียมออกอากาศไลฟ์สด เผยฟีเจอร์ใหม่เพียบ!!

Outriders เตรียมออกอากาศไลฟ์สด เผยฟีเจอร์ใหม่เพียบ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากโรคระบาดส่งผลโตยตรงสำหรับเกมส์จากค่าย Spuare enix ทำให้ต้องเบนเข็มหันมาไลฟ์สดบอร์ดแคสติ้งทางแชนแนลยูทูป เผยถึงฟีเจอร์ใหม่ๆภายในเกมส์ Outriders เป็นครั้งแรก

เกมส์ Outriders เป็นผลงานจากค่ายดังอย่าง Square enix บริษัทจากแดนซามูไร ที่ทำเกมส์ดังกระฉูดมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Final fantasy , Tomb raider รวมถึง Avenger ก็เช่นกัน โดยเกมส์ดังกล่าวนั้นทำออกมาในแนว Co-op RPG ที่เน้นความมันทะลุจอด้วยการยิงเลือดติดหน้าผสมผสานกับการเล่นในโหมด Multiplayer ร่วมกันกับสหายรัก 2-3 ช่วยกันพิชิตด่านภารกิจสุดโหดที่ต้องเน้นโชว์สกิลหลบหลีกมากกว่ายืนบวกตัวต่อตัว ไม่เพียงเท่านั้นในโหมดโซโล่เดี่ยว ก็มีเช่นกันจะเป็นการบอกเล่าถึงปริศนาพลังงานลี้ลับ ที่รอให้เหล่าเกมเมอร์ไปไขคำตอบกันในอีกไม่นานต่อจากนี้

อย่างก็ดีนั้นจากสถานการณ์โรคระบาดทำให้ ล่าสุดหันมาออกอากาศทางโซเชียลมีเดียแทน โดยจะมีการแนะนำฟีเจอร์รวมถึงการอัพเดตแพทช์ครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นโดยจะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม เวลาตั้งแต่ เที่ยงคืนของวันที่ 28 เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมได้ผ่านทางแชแนลยูทูป Outriders และ ทวิตช์  (หรือจิ้มจากลิ้งทางด้านล่างสุด)

                        

            

สำหรับการออกอากาศผ่านทางไลฟ์ในครั้งนี้ จะนำเสนอเกี่ยวฟีเจอร์ใหม่ๆรวมถึงระบบการตั้งค่าภายในเกมส์รวมถึงพูดคุยกับ Barket Mkita กลุ่มนักพัฒนาจาก People can fly ของตัวเกมส์ รอให้เธอเผยรายละเอียดการเปิดตัวเกมส์อย่างเป็นทางการว่าจะเป็นช่วงเวลาใด โดยตัวเกมส์นั้นปัจจุบันสามารถรองรับได้ทั้งในระบบ Playstation 5 , Playstation 4 , Xbox series , Xbox one และระบบ PC บนสตรีม เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook