ข่าวลือเกมฟรีที่เตรียมแจกใน Epic Games Store 2 เกมใหม่คือ??

ข่าวลือเกมฟรีที่เตรียมแจกใน Epic Games Store 2 เกมใหม่คือ??

ข่าวลือเกมฟรีที่เตรียมแจกใน Epic Games Store 2 เกมใหม่คือ??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าทาง Epic Games ได้เล่นใหญ่จัดหนักจัดเต็มเอาเกมคุณภาพ AAA มากมายมาจากในรูปแบบ Free บนร้านค้านของพวกเขาอย่าง Epic Games Store ซึ่งเป็นร้านค้าอีกหนึ่งรายบนแพลตฟอร์ม Windows PC ที่พยายามจะมีแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดกับทาง Steam ยักษ์ใหญ่ของบริษัท Valve ที่เป็นแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์อันดับหนึ่งอยู่ในตอนนี้มียอดผู้ใช้งานกว่า 20 ล้านคน ซึ่งทาง Epic Games ก็หาวิธีเรียกผู้คนด้วยการนำเกมแจกฟรีอยู่เป็นประจำแล้วดูเหมือนในช่วงนี้จะได้ผลเกิดคาดด้วยเพราะหลังจากที่แจก Grand Theft Auto 5 ไปก็เริ่มมียอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

epicgames-2

ถึงแม้ว่าการแจก Grand Theft Auto 5 แบบฟรีๆ ไม่รู้ว่าเขาพูดคุยกับทาง RockStar อย่างไรจ่ายเงินไปเท่าไหร่ถึงเอาเกมมาแจกฟรีได้แบบนี้ แต่ที่แน่ๆ มันทำให้เกิดดราม่าขึ้นเลยเพราะเซิร์ฟเวอร์ตอนนี้เต็มไปด้วย Hacker อย่างว่าข่าวดีมาพร้อมข่าวร้ายสำหรับผู้เล่นบางคน แล้วหลังจากนั้น Epic Games ก็ยังจัดหนักอยู่เอาเกม Civilization ภาคที่ 6 มาแจกต่อเลยซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพ AAA ซึ่งเป็นเกมหลายพันบาทในรูปแบบเกมวางแผนการรบ บริหารบ้านเมือง ทำการทูตซึ่งแฟนเกมแนววางแผนจะทราบกันดี ว่าเกมนี้มันเป็นเกมที่สนุกและคุณภาพจริงๆ ดังนั้นการที่เอามาแจกฟรีก็เลยน่าสนใจไม่น้อย

handsom-jack

ทำให้ในตอนนี้เกมเมอร์ทั่วโลกก็ต่างลุ้นกันว่า Epic Games จะเอาเกมอะไรมาแจกฟรีอีกหลังจากที่นำเกมขั้นเทพ 2 เกมมาแจกแบบติดๆ โดยล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาแล้วถึง 2 เกมใหม่ที่กำลังจะมาเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีๆ โดยเกมแรกจะเป็น Borderlands: The Handsome Collection ถือว่าเป็นจุดใหญ่ของเกมเลย โดยชุด Handsom จะประกอบด้วย Borderlands 2, Borderlands: The Pre-Sequelและ DLC ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดสำหรับเกมทั้งสองเกมสองภาค แล้วถ้าข่าวลือที่ว่ามาเป็นความจริงบอกเลยว่างานนี้ชุดใหญ่อีกแล้วเพราะเกม Borderlands จัดว่าเป็นเกมแนว Action FPS ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวยิงแหลกแจกกระสุนระห่ำสุดๆ

ark-survival-evolved-1

อีกหนึ่งเกมที่คาดว่าจะมาเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีใน Epic Games Store ก็คือเกมอย่าง Ark: Survival Evolved เกมแนวเอาชีวิตรอดบนแพลตฟอร์ม PC ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับความนิยมอย่างมากขึ้นชื่อในเรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์สุดๆ โดยเกมดังกล่าวจะเป็นรูปแบบ Survival ในยุคไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปีที่ผู้เล่นจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้านเรือน ออกหาวัตถุดิบหาอาหาร และจับไดโนเสาร์สายพันธ์ต่างๆ มาเป็นสัตว์เลี้ยงซึ่งมีขนาดที่ใหญ่ให้ความอลังการอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook