Toyota Thaileague Lockdown : เขี้ยวสมุทรหักปากกาเซียนโค่นสุพรรณขั้วรอบชิงต่อ

Toyota Thaileague Lockdown : เขี้ยวสมุทรหักปากกาเซียนโค่นสุพรรณขั้วรอบชิงต่อ

Toyota Thaileague Lockdown : เขี้ยวสมุทรหักปากกาเซียนโค่นสุพรรณขั้วรอบชิงต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ศึกเกมส์อีสปอร์ต Toyota Thai league lockdown เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกับรอบรองชนะเลิศ ที่เป็นคู่หยุดโลกแมตช์ที่ 17 โดยเป็นการพบกันระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ ที่มีผู้เล่นหมายเลขเจ็ดอย่าง จักรพัน ไพรสุรรณ พบกับทางด้าน สุพรรณบุรี เอฟซี ที่มี เอเลฟ นำทัพเพื่อลุ้นเข้ารอบชิงชนะเลิศต่อไป

มาดูฝั่งเจ้าบ้าน สมุทรปราการ ซิตี้ มาในระบบ 4-3-3 จัดทีมโดย จักพัน ไพสุวรรณ
ผู้รักษาประตูมี ปฎิวัติ คำไหม แผงหลังมีทั้ง สราวุธ , ซากาอิ , อาริส และ เจ้าตัวจักพัน ไพสุวรรณ กองกลางใช้งาน นพพล ป้อนคำ , พีรดณ ฉ่ำรัศมี และ โอโนะ สามประสานจัดหนักใส่ พิทชา อุทรา , เมธี สาระคำ และ เปโดร จูเนียร์ ยืนเป็นหอกแดนหน้า

ฝั่งทีมเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี มาในระบบ 5-2-3 จัดทีมโดย เอเลฟ
นายด่านวันนี้ใช้ สหวิช คำเพียน แผงหลังรถบัสมีทั้ง ทินกร อสุรินทร์ , สุพรรณ ทองสงค์ , พัทรพล กังโสปะ , เอเลฟ และ วสันต์ หอมสันต์ กองกลางประกอบไปด้วย อลิฟิน พร้อมกับ ปานเดชา เงินประเสริฐ สามประสานมีทั้ง ฟิลิปเป้ อโมริม , แพทริค เลเชล์ และ เอลิอันโดร ล่าตาข่าย

มาเริ่มกันประเภทเดี่ยว 1V1

เกมส์เริ่มมาเพียงนาทีที่ 7 เป็นประตูแรกของฝั่งสมุทรปราการ ซิตี้ หลังแทงทะลุช่องถึงกัปตันทีมอย่าง พีรดณ ฉ่ำรัศมี ก่อนครอสบอลเข้าในให้ เปโดร จูเนียร์ ได้แท็บอินเข้าไปไม่ยาก เขี้ยวสมุทรออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว

ถัดมาในนาทีที่ 26 เป็นทางฝั่งสุพรรณบุรี ได้ลองกันบ้างจากจังหวะที่ ฟิลิปเป้ อโมริม ได้ฮาฟวอเล่ย์บอลพุ่งเรียด ปฎิวัติ คำไหม ทุบทิ้งออกไปได้

เกมส์รุกของสมุทรปราการซิตี้ เริ่มได้ลุ้นมากขึ้นมาถึงนาทีที่ 38 จากการทำเกมส์ของ พิทชา อุทรา เล่นชิ่งสองจังหวะกับทะลุให้ เปโดร จูเนียร์ ได้ควบวิ่งแต่บอลลึกไปถึงผู้รักษาประตู และจบเกมส์ในครึ่งแรกด้วยสกอร์ สมุทรปราการ ซิตี้ นำอยู่ 1-0

เริ่มเกมส์มาในครึ่งหลัง นาทีที่ 56 เป็นทางฝั่งสมุทราปราการ ซิตี้ ได้ลุ้นโดย เปโดร จูเนียร์ ได้จับบอลหน้ากะโหลกก่อนเอียงตัวอัดขวาเต็มเหนี่ยวบอลพุ่งแรง เฉียดเสาออกไป

ได้กดดันอย่างต่อเนื่องสำหรับทัพเขี้ยวสมุทร จากความพยายามของพิทชา อุทรา ได้บอลกลางสนามก่อนเห็นช่องสกิดต่อถึง เมธี สารคำ ที่ได้บอลในกรอบเขตโทษเอียงตัวอัดหลังเท้าเหน่งๆ บอลเฉียดเสาแรกไปอย่างมึน สกอร์ยังอยู่ที่ 1-0 เช่นเดิม

ถัดมาเพียง 5 นาทีเท่านั้น เป็นทางฝั่งสุพรรณบุรี เอฟซี ทำเกมส์บุกออกมาทางกราบขวาก่อนเป็น แพทริค ราเชล ทำบอลลั่นขลุกขลิกมาเจอปืนใหญ่อย่าง เอลิอันโดร ได้ยิงหลังเท้าไปที่เสาสอง แต่โดนเซฟของ ปฎิวัติ คำไหม โชว์ซูปเปอร์เซฟออกไปได้

เกมส์ดำเนินมาถึงท้ายเกมส์ของครึ่งหลัง จากลูกเตะมุมโดย ฟิลิปเป้ อโมริม นาทีที่ 89 โยนบอลมาที่เสาสอง ปฎิวัติ คำไหม ชกทิ้งบอลลึกไปถึง เปโดร จูเนียร์ ที่รอเล่นลูกสวนกลับมาถึงริมเส้น เล่นกับ พีรดณ ก่อนโดนแนวรับสุพรรณบุรี จิ้มบอลทิ้งออกไปได้ และจบเกมส์เป็นชัยชนะของ จักพัน ไพสุวรรณ พาสมุทรปราการ ซิตี้ เฉือนชนะสุพรรณบุรี มาได้ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook