Goddess of Genesis ประกาศวันเปิดให้บริการ Open Beta แล้ว

Goddess of Genesis ประกาศวันเปิดให้บริการ Open Beta แล้ว

Goddess of Genesis ประกาศวันเปิดให้บริการ Open Beta แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาละเพื่อนๆ เรามีเกมมือถือใหม่มาแนะนำเกมเมอร์ชาวไทยอีกแล้ว บอกเลยว่าเล่นกันไม่หวาดไม่ไหวเลย มีให้เลือกเยอะมากในช่วงเดือนนี้ แต่ก็ถือว่าเป็นโชคดีของเกมเมอร์อย่างเราๆ ที่ผู้พัฒนาได้แข่งขันกันเองในการพัฒนาเกมมือถือใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาดเสมอ และวันนี้เราจะพูดถึงผู้ให้บริการบริษัท Zilong Games ที่ได้นำเกมภายในเครือมาเปิดให้บริการในโซนภูมิภาค SEA แล้วแน่นอนมันรวมถึงประเทศไทยของเราด้วยเกมนั้นก็คือ Goddess of Genesis ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้ว และล่าสุดก็ได้มีการประกาศข่าวดีสำหรับแฟนเกมเมอร์ที่กำลังรอแล้วอยากรู้ว่าเมื่อไหร่เกมนี้จะเปิดให้บริการสักทีวันนี้ Sanook Game มีคำตอบให้

goddess-of-genesis-(3)

โดยล่าสุดตัวเกม Goddess of Genesis ได้มีการโพสต์ในแฟนเพจ Facebook ทางการของพวกเขาว่าตัวเกมจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มิถุนายน 2020 นี้แต่ก่อนหน้านี้จะเปิดให้บริการเพื่อนๆ สามารถเข้าจองและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ App Store และ Google Play Store ทั้งสองระบบ iOS และ Android ได้เลยเพื่อได้รับแจ้งเตือนตอนเกมเปิดให้บริการอีกทีนอกจากนั้นแล้ว ทางผู้ให้บริการ Zilong Games ยังเตรียมของรางวัลสุดพิเศษเป็นใบสุ่มอัญเชิญฮีโร่อีกจำนวน 10 ใบไว้ให้แฟนเกมได้สุ่มหา SSR เมื่อเกมเปิดให้บริการอีกด้วย แน่นอนว่าเกมนี้มีกาชาตัวละครจ้า

Goddess of Genesis เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่ได้นำเสนอเอาฮีโร่หรือตำนานต่างๆ ที่มีอยู่ทั่วโลกมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบตัวการ์ตูนสไตล์อนิเมะลายเส้นสวยงาม ยกตัวอย่างเช่น ลูซิเฟอร์, แอนนี่, อาธีน่า, เกเบรียล และอื่นๆ อีกมามาย รวมไปถึงผสมผสานความเป็นแฟนตาซีเข้าไปด้วยดังนั้นเราจะเห็นว่าภายในเกมจะมีเผ่าพันธ์ต่างๆ มากมายนอกจากมนุษย์เช่น ,เอลฟ์ ,หมาป่า, ดรากอนและเผ่าอื่นๆ อีกเพียบในรูปแบบ 3D กราฟิกสวยงามความละเอียดสูง นอกจากตัวละครที่อยู่ในรูปแบบ 3D แล้วเมื่อใช้ทักษะสกิล Ultimate ก็จะมีการเพิ่มฉากคัทซีนสุดอลังการเข้ามาด้วย เนื้อหาหลักๆ ภายในเกมก็เป็นการผจญภัยตะลุยด่านตามเนื้อเรื่อง โหมดการเล่นแบบ PVP และท้าทาย ดันเจี้ยนรายวันอื่นๆ อีกเพียบที่จะให้คุณสนุกไปกับเกม

goddess-of-genesis-(2)

ดังนั้นส่วนตัวผมมองว่าตัวเกม Goddess of Genesis ก็เป็นอีกหนึ่งเกมแนว RPG ที่สนใจมากเมื่อมีการเปิดให้บริการใหม่ในประเทศไทยแบบนี้ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน รวมไปถึงมีการรองรับภาษาไทยอีก แบบนี้จะไม่ทดลองเล่นได้ยังไง ส่วนจะถูกใจมากน้อยแค่ไหนผู้เล่นต้องเข้าไปลองกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook