DLC จัดเต็มสูบเตรียมปล่อยตัวละครลับใน Power ranger battle

DLC จัดเต็มสูบเตรียมปล่อยตัวละครลับใน Power ranger battle

DLC จัดเต็มสูบเตรียมปล่อยตัวละครลับใน Power ranger battle
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาสุกงอมเต็มที่สำหรับ ความเคลื่อนไหวที่ทาง DLC ใกล้จะเปิดตัวละคร RJ หรือที่รู้จักกันในชื่อ Robert james บนเกมส์ Power ranger :battle for the grid ที่เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 3 ของแฟรนไชส์

 

เกมส์ Power ranger : battle for the grid  อีกเกมส์แนวฮีโร่หลากสีผสมผสานกับการต่อสู้แบบ 3 มิติ เป็นผลจากการผลิตของ nWay บริษัทยักษ์หลับของวงการเกมเมอร์ที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดตัวเป็นครั้งแรกแล้วในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดของตัวเกมส์ที่ดำเนินมาถึง Season 3 ของแฟรนไชส์เข้าไปแล้ว ทำให้ทาง DLC พยายามสร้างความน่าสนใจแปลกใหม่ โดยทำการอัพเดตแพทช์ใหม่ พร้อมกับเผยตัวละครมาเรียกน้ำจิ้มไม่ว่าจะเป็น Robert james RJ ตัวละครจาก Power ranger : Jungle fury และ Lauren Shiba จาก Power ranger super samurai รวมถึงสกินตัวละครผู้ร้ายกาจอย่าง Phantom Beast King สำหรับ ไดชิ ที่ว่ากันว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาให้เห็นกันในช่วงเดือน มิถุนายน เป็นต้นไป

 

สำหรับตัวเกมส์ Power ranger : battle for the grid นั้นยังมีอีกจุดที่น่าสนใจอีกไม่น้อยถึงความเคลื่อนไหวดังกล่าว โดยอีกหนึ่งตัวละครที่เชื่อว่าจะถูกใจคอบันดาลแฟนๆเกมส์เพาเวอร์เรนเจอร์ได้ไม่น้อย คงจะเป็นตัวละครอย่าง Ultra “Samurai Megazord อีกหนึ่งตัวละครลับที่จะมีการเปิดตัวเช่นกัน อย่างไรก็ดีนั้นตัวเกมส์ยังไม่ได้ระบุถึงกำหนดการที่แน่ชัด ทำให้เราต้องติดตามข่าวสารกันในช่วงเดือนมิถุนายนกันต่อไป ทว่าตัวเกมส์จะสามารถรองรับได้ทั้งในระบบ Playstation 4 , Xbox-one , Nintendo Switch และระบบ PC บนสตรีม เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook