Call of Duty:Warzone อัปเดตโหมดใหม่ BR Trios Classic

Call of Duty:Warzone อัปเดตโหมดใหม่ BR Trios Classic

Call of Duty:Warzone อัปเดตโหมดใหม่ BR Trios Classic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยอัปเดตมาให้ได้ทดลองเล่นกันแล้วกับโหมด Battle Royale สุดมันส์อย่าง Call of Duty:Warzone ซึ่งทางผู้พัฒนาอย่าง Infinity Ward ได้ทำการเพิ่มในส่วนของเพลย์ลิสใหม่เข้ามา เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การเล่นโหมด Battle Royale แบบฉบับดั้งเดิม โดยเพลย์ลิสในโหมด Warzone นั้นจะมาในชื่อ BR Trios Classic

ซึ่งโหมดดังกล่าวจะนำระบบ เงิน,เควส,กล่องอาวุธของผู้เล่นหรือที่เรียกกันว่า Loadout  และระบบการเกิดใหม่ ที่สำคัญอย่าง Gulag สถานที่แห่งลูกผู้ชายออกจากโหมดนี้ด้วย ทำให้ในโหมด BR Trios Classic จะเป็นอีกโหมดที่มีเกมเพลย์สนุกไม่น้อยกว่าโหมดอื่นๆอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่พึ่งเข้ามาเล่นเกมนี้พอสมควร เพราะในโหมดเรื่องปืนนั้นทุกคนจะเท่าเทียมกัน เพราะปืนต่างๆที่ใช้ในแมตช์จะได้มาจากตามแผนที่เหมือนกับเกม Battle Royale อื่นๆเลย เรียกได้ว่าท้าทายสุดๆ 



แต่ถ้าหากเพื่อนๆ ไม่ชอบโหมด BR Trios Classic หรือลองเล่นแล้วยังไม่ถูกใจ ก็สามารถกลับมาเล่นโหมดทั่วไปได้ตามปกติ นอกจากนี้ในโหมดเดิมจะมีการปรับเปลี่ยนในส่วนของอาวุธใน Gulag อีกด้วย จากเดิมที่จะเป็นอาวุธประเภท Pistols,Shotguns จะกลายเป็น SMG,AR เข้ามาแทนนั้นเอง ใครที่กลัวไม่ถนัดก็อย่าลืมไปปรับตัวกันดู ที่สำคัญสำหรับสายเติมไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ ในอัปเดตนี้ยังมีในส่วนของแพ็คเกจสุดคุ้มในราคา $9.99 ซึ่งจะประกอบไปด้วยสกินอาวุธและตัวละคร โดยรายได้นั้นจะนำไปสนับสนุนให้กับองค์กรทหารผ่านศึก  ก็ถือว่าเป็นอัปเดตใหม่ที่ไม่ธรรมดาเลย ก็หวังว่าเพื่อนๆจะสนุกกับอัปเดตครั้งนี้กับ Call of Duty:Warzone

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook