Inuyasha Awakening เดินหน้าบุกตลาด SEA พร้อมเปิดให้ลงทะเบียน

Inuyasha Awakening เดินหน้าบุกตลาด SEA พร้อมเปิดให้ลงทะเบียน

Inuyasha Awakening เดินหน้าบุกตลาด SEA พร้อมเปิดให้ลงทะเบียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมโทรศัพท์มือถือที่ทำจากการ์ตูนมาฝากอีกแล้วเมื่อทาง Indofun Games ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาจะเป็นผู้ดูแลในการเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดในโซนภูมิภาค SEA รวมถึงประเทศไทยของเราด้วยของเกมมือถือที่มีชื่อว่า Inuyasha Awakening เกมที่มีการเปิดตัวในบางประเทศไปแล้วในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แล้วก็มาตามนัดหลังจากที่เคยแอบกระซิบบอกไว้ในช่วงเดือนเมษายน ว่าจะมาในประเทศไทยแล้วก็มาจริงๆ ล่าสุดพวกเขามีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วผ่านทางเว็บไซต์หลัก https://inuyasha.indofungames.com/ หรือตัว Google Play Store สำหรับระบบ Android แต่ iOS ยังไม่มีการอัปเดตในตอนนี้ต้องอดใจรอกันต่อไป

Inuyasha Awakening จริงๆ แล้วเกมนี้เคยเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาจีนมาก่อนแล้วในช่วงเดือนกันยายนปี 2019 ที่ผ่านมา โดยตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Action RPG มุมมองแบบ Side Scrolling งานภาพสไตล์ 2.5D เลื่อนขึ้นลงได้ แน่นอนว่าเนื้อหาหลักๆ ของเกมก็จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ Inuyasha การ์ตูนดังในอดีตที่จะมาในรูปแบบเกมมือถือ จากที่เคยทดลองเล่นมาตัว Story พวกเขาจะอิงจากเวอร์ชั่นต้นฉบับการ์ตูนญี่ปุ่นมาทั้งหมดตั้งแต่เริ่มแรก แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ค่อยมั่นใจก็คือในเรื่องของเนื้อเรื่องว่าจะไปจบถึงตอนไหน เพราะเอาจริงๆ Inuyasha เป็นการ์ตูนที่มีเนื้อเรื่องยาวพอสมควร

inuyasha-(3)

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักการ์ตูนเรื่องนี้จะพาเพื่อนไปรู้จักข้อมูลเบื้องต้นของการ์ตูนเรื่องนี้สักหน่อย Inuyasha เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2539 โดยอาจารย์ รูมิโกะ ทากาฮาชิ เป็นการ์ตูนแนวข้ามเวลา ซึ่งเนื้อเรื่องมีอยู่ว่า อินุยาฉะ เป็นลูกครึ่งอสูรซึ่งเกิดจากพ่อผู้เป็นจอมขุนพลสุนัขอสูรผู้ยิ่งใหญ่ แต่มีแม่เป็นมนุษย์ จึงทำให้อินุยาฉะมีปมด้อยและไม่เป็นที่ยอมรับทั้งจากบรรดาปีศาจหรือมนุษย์เป็นตัวตนอยู่ที่ตรงกลางของระหว่างทั้ง 2 ทำให้ไม่เป็นที่ถูกยอมรับเลยจากทั้งสองฝั่งแล้วเรื่องราวการผจญภัยต่างๆ ก็จะเริ่มต้นขึ้นเมื่อเจอกับคิเคียวกลับชาติมาเกิดใหม่ในชื่อว่า "คาโงเมะ"

ดังนั้นบอกได้เลยว่า ถ้าคุณรู้จักการ์ตูนเรื่อง Inuyasha อยู่แล้วจะต้องชื่นชอบในตัวเกมนี้แน่นอนเพราะมันไม่ได้มีเพียงแค่เนื้อเรื่องเท่านั้นที่น่าสนใจแต่ระบบการต่อสู้ก็เน้นไปที่การ Action พอสมควรมีทักษะต่างๆ ที่อิงมาจากการ์ตูนทำให้การเล่นนั้นฟินอย่างแน่นอนส่วนจะถูกใจมากน้อยแค่ไหนต้องลองกันเอง ถ้ามีอัปเดตเรื่องวันเปิดทาง Sanook Game จะรีบมารายงานทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook