Skeletal Avenger เกมส์สายบู๊พร้อมให้ยลโฉมช่วงปลายปีนี้

Skeletal Avenger เกมส์สายบู๊พร้อมให้ยลโฉมช่วงปลายปีนี้

Skeletal Avenger เกมส์สายบู๊พร้อมให้ยลโฉมช่วงปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรคระบาดโควิด-19 เป็นเหตุสังเกตได้ เมื่อค่ายเกมส์อย่าง 10Tons ได้ออกมาประกาศถึงตัวเกมส์ของพวกเขาที่จะพร้อมเปิดตัวในช่วงปลายปี 2020

 

Skeletal Avenger อีกหนึ่งผลผลิตจากทางค่าย 10Tons กลุ่มนักพัฒนาสัญชาติฟินแลนด์เคยมีผลงานออกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Neon chrome , Jydge และ Undead Horde เป็นต้น อย่างไรก็ดีนั้นความเคลื่อนไหวล่าสุดที่ทางต้นสังกัดออกมาเผยถึงฟีเจอร์ที่น่าสนใจรวมถึงกำหนดการที่วางไว้ในช่วงปลายปี 2020 นี้เอง ทำให้ตัวเกมส์มีความน่าสนใจไม่น้อยถึงรายละเอียดฟีเจอร์ที่ใส่เข้ามาที่เราจะต้องสวมบทบาทเป็นหุ่นตัวกระดูกถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมา เพื่อรับคำสั่งเข้าแก้แค้นที่ไม่มีคำว่าสิ้นสุด เสริมด้วยหมวกพิเศษเป็นตัวกำหนดค่าเอฟเฟ็กที่มีผลการตอบสนองต่ออาวุธประจำทั้งมีด ค้อน ดาบ หอก ชนิดที่ต้องบอกว่าบวกเลือดสาดกันเลยทีเดียว

 

สำหรับตัวเกมส์ Skeletal Avenger สามารถรองรับได้ทั้งในระบบ Playstation 5 , Playstation 4 , Xbox-series , Xbox-one , Nintendo Switch และระบบ PC บนสตรีม ทว่าตัวเกมส์นั้นถูกออกแบบมาในแนว Hack and slash เป็นแนวเกมส์อีกหนึ่งประเภทหรือถ้าเข้าใจง่ายๆก็คือเกมส์ที่เอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยอาวุธประจำตัวพื้นฐาน โดยนิยมใช้เรียกเกมส์ลักษณะ Role playing game เช่น Devil may cry , The hobbit นั้นเอง

อย่างไรก็ดีนั้นตัวเกมส์ที่ข่าวล่าสุดออกมาแล้วว่าในช่วงปลายปี 2020 จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ยังคงไม่มีระบุถึงวันเวลาที่แน่ชัดทำให้เหล่าเกมส์เมอร์ยังคงต้องติดตามข่าวสารอัพเดตกันต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook