คุณยาย Skyrim ขอพักจากการเล่นเกมเพราะปัญหาสุขภาพ

คุณยาย Skyrim ขอพักจากการเล่นเกมเพราะปัญหาสุขภาพ

คุณยาย Skyrim ขอพักจากการเล่นเกมเพราะปัญหาสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะมีอายุเท่าไหร่ คนเราก็อาจไม่สายเกินไปที่จะเล่นเกม แต่บางครั้งก็ต้องยอมลดลงเพื่อการดูแลตัวเองบ้าง โดยล่าสุด Youtuber ชื่อดังอย่าง "Skyrim Gradma" หรือ Shirley Curry คุณยายวัย 82 ปี ผู้ชื่นชอบการเล่นเกม Skyrim และมีช่อง Youtube ของตัวเองที่มียอดผู้ชมจำนวนมากและมีผู้ติดตามมานาน จากการที่คุณยายเล่นเกม Skyrim มานานกว่า 4 ปี แต่ล่าสุดคุณยายก็ได้บอกเอาไว้ใน Vlog ว่าดูเหมือนคุณยายจำเป็นจะต้องเล่นเกมให้น้อยลง เพื่อดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้นซะแล้ว

"สุขภาพของฉันไม่ดีเอามากๆ ความดันโลหิตของฉันก็เริ่มแย่ลง
ระดับความเครียดของฉันสูงมากเกินไป ฉันจึงจำเป็นต้องควบคุมมัน"

ในการดูแลสุขภาพนั้น คุณยาย Curry ได้หยุดพักการเล่นเกมไปสองสัปดาห์ ก่อนที่จะกลับมาสตรีมเกมอีกครั้ง แต่ก็เห็นได้ชัดว่าจำนวนวีดีโอของคุณยาย Curry ได้ลดลงไปมากกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เว็บไวต์ข่าว VG247 ได้เล็งเห็นว่าคุณยายเกิดความเครียดจากการถูกคอมเมนท์ที่ไม่เห็นด้วยโจมตี และได้เขียนข่าวว่าคุณยายหยุดพักไปเพราะถูกคอมเมนท์ป่วนช่อง Youtube แต่คุณยายก็ได้มาโต้แย้งกลับด้วยตัวเองว่าเรื่องนั้นไม่เป็นความจริง

"ฉันไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร หรือไปได้ความคิดนี้มาจากไหน
แต่ไม่มีการโจมตีคอมเมนท์ของคอมเมนท์ที่ดูถูกฉัน
และ ใช่ ฉันกำลังลดจำนวนวีดีโอลงเพราะสุขภาพ
แต่คนส่วนใหญ่ในช่องของฉันนั้นเป็นคนดีมากๆ
ฉันจึงหวังว่าคุณจะลบสิ่งนี้และมันจะหายไป"

คุณยาย Curry ยืนยันว่าผู้ติดตามช่องของเธอนั้นส่วนใหญ่เป็นคนที่ดี และบางครั้งเธอก็อ่านคอมเมนท์ทั้งหมดไม่ไหว แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องสุขภาพของคุณยายที่ย่ำแย่ลงก็เป็นเรื่องที่ปฎิเสธไม่ได้ ถึงแม้จะต้องลดจำนวนวีดีโอลงไป แต่การที่ไม่หักโหมเล่นเกมจนเกินไป และให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตัวเอง ก็เป็นสิ่งที่เหมาะสมมากกว่าอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook