ODIN: Valhalla Rising เผยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศผู้ให้บริการ

ODIN: Valhalla Rising เผยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศผู้ให้บริการ

ODIN: Valhalla Rising เผยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศผู้ให้บริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้อมูลเริ่มไหลออกมาเรื่อยๆ แล้วสำหรับเกมโทรศัพท์มือถือ Project Odin หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า ODIN: Valhalla Rising จากแดนโสมประเทศเกาหลีใต้ ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก่อนได้มีการประกาศเผยรายชื่อคลาสอาชีพเบื้องต้นภายในเกมว่าจะมีอาชีพเริ่มต้นอะไรให้เล่นบ้าง โดยทีมงาน Lionheart Studio ได้ออกมาบอกไว้ว่าจะมี Warrior นักรบถือดาบและโล่, Sorceress ผู้ร่ายเวทมนตร์ใช้พลังแห่งธรรมดา, Priest ผู้ติดทองหลังพระรักษาและให้ความช่วยเหลือ และ Rogue จอมโจรผู้ไม่เคยแคร์ใคร โดยอาชีพเหล่านี้เพียงแค่เปิดเผยชื่อและภาพ Concept Art ออกมาให้ชมเท่านั้นส่วนจะมีทักษะยังไง ความสามารถประมาณไหนค่อยว่ากันอีกที แต่ตอนนี้มีข่าวล่าสุดมาอัปเดตแล้วมี 2 ประเด็นหลักๆ ไปดูกันเลย

odin-valhalla-rising-kakao-ga

ประเด็นแรกก็คือตัวเกม ODIN: Valhalla Rising ที่พัฒนาขึ้นโดย Lionheart Studio ได้ประกาศร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ KakaoGames ซึ่งถือว่าเป็นบริษัทเบอร์ต้นๆ ที่มีเกมในเครือมากมาย โดยตัวบริษัท KakaoGames จะดูแลในการให้บริการในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น ซึ่งทาง Lionheart Studio ก็ยังไม่ประกาศแน่ชัดว่าตัวเกมจะให้ทาง Kakao ดูแลการให้บริการในโซนระดับ Global ด้วยหรือไม่ เพราะยังไงแล้วตอนนี้ดูเหมือนพวกเขาก็ยังไม่มีแผนที่จะเปิดตัวในประเทศอื่นๆ ดังนั้นต้องรออัปเดตต่อไป แต่ถ้าความคิดเห็นส่วนตัวมองว่ายังไงก็เปิด Global แน่นอนเมื่อไหร่ก็ต้องรอดู

ประเด็นที่สอง Lionheart Studio สตูดิโอพัฒนาเกมน้องใหม่ไฟแรงเหมือนร้อนวิชาอยากโชว์ผลงานโดยเร็วที่สุด ได้มีการปล่อยตัวอย่าง Video Trailer ใหม่อย่างเป็นทางการ (Official game trailer) ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมถึงคุณภาพกราฟิกของขุมพลังอย่าง Unreal Engine 4 ที่ทำลงแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือว่าภาพจะสวยอลังการแค่ไหน ซึ่งในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาจะให้เห็นระบบ Gameplay ใหม่ๆ แต่ยังไม่เห็นหน้าตา UI นะ นอกเหนือจากที่เคยปล่อยออกมาแล้ว นอกจากนั้นยังมีแอบแทรก Story มาเล็กน้อย นอกจากนั้นตัวเกมยังพัฒนาสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC อีกด้วยแบบนั้นแล้วเราจะสามารถเล่นได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม 

odin-valhalla-rising-screensh

ส่วนตัวมองว่าเกม ODIN: Valhalla Rising เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองเพราะเขาได้นำตำนานเทพของนอร์สที่เป็นสงครามระหว่าง มนุษย์ ปีศาจและเทพเจ้า เป็นเนื้อเรื่องคลาสสิกที่มีอะไรน่าดึงดูดแปลกๆ เลยทำให้มั่นใจในระดับหนึ่งว่าเกมนี้จะตอบโจทย์แฟนเกม MMORPG อย่างแน่นอน เดี๋ยวถ้ามีอะไรอัปเดตจะรีบมารายงานทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook