5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 1 มิถุนายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 1 มิถุนายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 1 มิถุนายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเป็นประจำทุกสัปดาห์สำหรับเกมมือถือใหม่ที่เปิดตัวในช่วงที่ผ่านมา โดยของสัปดาห์นี้ Sanook Game ได้คัดเลือกเกมที่คิดว่าน่าสนใจมาฝากเช่นเคย โดยจะมีทั้งเกมแนว RPG และ MMORPG ทั้งในประเทสไทยและนอกประเทศจะมีเกมไหนเพื่อนๆ สนใจบ้างไปชมกันได้เลย

EXOS Heroes

เกมแรกที่คิดว่าเด็ดที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วก็คือ EXOS Heroes ผลงานจากค่าย Line Games ที่ร่วมมือกับ OOZOO นำเกมดังกล่าวในเวอร์ชั่น Global มาเปิดให้บริการรวมถึงในประเทศไทยของเราด้วย แล้วที่สำคัญตัวเกมนี้รองรับภาษาไทยให้เพื่อนๆ ได้เล่นสนุกอ่านเข้าใจง่าย เปิดให้เล่นพร้อมกันทั้งสองระบบ Android และ iOS จุดเด่นก็คือเรื่องของานภาพกราฟิกที่สุดอลังการโมเดลตัวละคร 3D สวยงามออกแบบลายเส้นมาได้น่าดึงดูด UI ต่างๆ ก็ทันสมัย โดยรวมถือว่าเป็นเกมที่ดี

Dragon Raja

อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ มาเปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยทั้งระบบ iOS และ Android และรองรับภาษาไทยจากค่าย Archosaur Games เป็นเกมอื่นใดไม่ได้นอกจาก Dragon Raja ในเวอร์ชั่น SEA ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG กราฟิกอลังการความละเอียดสูงอีกหนึ่งเกม มาพร้อมกับเนื้อหา Content มากมายแต่จุดเด่นที่รู้สึกว่าเป็นเสน่ห์ของเกมนี้ก็คือ เนื้อเรื่อง ของตัวเกมที่นำเสนอได้ดีมีการเล่าเรื่องราวผ่านคัทซีนต่างๆ บอกเลยว่างานดีจริง

MU Archangel

เกมต่อมาเป็นเกมมือถือจากเมืองนอกบ้างเป็นของประเทศเกาหลีใต้ที่เปิดตัวเกมอย่าง MU Archangel จากเจ้าของ Webzen ที่ตอนนี้พร้อมแล้วเปิดให้บริการทั้งสองระบบ Android และ iOS บนสโตร์เกาหลีใต้พร้อมๆ กันเป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ MMORPG เหมือนกับเวอร์ชั่นดั้งเดิม แต่ปรับให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มรวมไปถึงมีฟีเจอร์บางอย่างที่มีเฉพาะในเกมเวอร์ชั่นนี้อีกด้วย แต่พวกชุด ปีก อาชีพ และอื่นๆ ที่เป็นจุดเด่นของแฟรนไชส์ MU Online ยังอยู่ครบถ้วนแน่นอน

Eternal Land

เอาเกมน่ารักใสๆ สไตล์วัยรุ่นมาฝากบ้างเป็นเกมแนว MMORPG งานสไตล์ตัวการ์ตูนแอบอนิเมะอย่าง Eternal Land: MMORPG ผลงานจากค่าย Eyougames ที่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาบุกตลาดโหดมาก แล้วนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มาเปิดให้บริการ ตะลุยด่านเก็บเลเวลสุดมันส์ เหล่าฮีโร่ผจญภัยกับผองเพื่อนเอลฟ์ สัตว์เลี้ยง และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นเกมที่เข้าใจง่ายภาพน่ารัก เล่นได้ทุกเพศทุกวัย

Disney Mirrorverse

สุดท้ายเป็นเกมจากค่ายยักษ์ใหญ่ Disney และ Pixar ที่ร่วมมือกับทางผู้พัฒนา Kabam Games เปิดตัวเกมมือถือในชื่อว่า Disney Mirrorverse ซึ่งนำเสนอตัวละครจาก Disney และ Pixar เอามาให้สะสมมากมายไม่ว่าจะเป็น Captain Jack Sparrow, the Genie, Merida, Belle, Oogie Boogie และอื่นๆ อีกเพียบมาให้สะสมแล้วอยู่ในรูปแบบตัวละคร 3D กราฟิกสวยงาม จัดทีมรวมเหล่าตัวการ์ตูนเพื่ออกผจญภัยได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook