ป้ายยา 5 เกมใหม่น่าเล่นประจำเดือน มิถุนายน 2020

ป้ายยา 5 เกมใหม่น่าเล่นประจำเดือน มิถุนายน 2020

ป้ายยา 5 เกมใหม่น่าเล่นประจำเดือน มิถุนายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มเดือนใหม่ Sanook Game ก็จะมีอะไรมาบอกใหม่ๆ เช่นเดียวกันเริ่มกันที่เกมน่าเล่นประจำเดือน "มิถุนายน 2020" กันก่อนเลย โดยจะเป็นการรวบรวมเกมหลายแพลตฟอร์มมาบอกว่าเกมใดน่าเล่นบ้างมีทั้ง Windows PC, Playstation, Xbox One หรือ Nintendo Switch ก็มี ส่วนจะชอบอันไหนต้องดูกันเอง

Valorant

เกมแรกเลยที่จะต้องบอกก่อนที่จะไปดูเกมอื่นๆ ก็คือเกมออนไลน์ที่เปิดให้เล่นในรูปแบบ Free to Play จากค่าย Riot Games บริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีเกมออนไลน์แนว MOBA ที่มีคนเล่นมากที่สุดในโลกอย่าง LOL แล้วเกมใหม่ของพวกเขาอย่าง Valorant ซึ่งเป็นเกมแนว FPS ที่ทำออกมาท้าชนกับ CS:GO ของทาง Valve แบบเต็มๆ หลังจากที่มีการเปิดให้ทดสอบ Close ในโซนตะวันตกไปได้สักพักใหญ่พวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเวอร์ชั่น Global ในวันที่ 2 มิถุนายน 2020 นี้เตรียมคอมพิวเตอร์ไว้ให้พร้อมแล้วไปยิงกันเลย

Samurai Shodown

ต่อมาเป็นเกมแนวต่อสู้ Fighting ที่แพลตฟอร์มอื่นๆ เขาได้เล่นไปกันหมดแล้วส่วนเกมเมอร์ PC ของเราจะได้สัมผัสกันในเดือนนี้อย่าง Samurai Shodown เกมแฟรนไชส์ชื่อดังจากค่าย SNK Corportion ที่ได้กำหนดวางขายบน Windows PC ในวันที่ 11 มิถุนายน 2020 นี้เป็นเกมต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมประเทศญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นศิลปะการต่อสู้ ชุดสวมใส่ และธีมของเกม บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจงานภาพสวยด้วยขุมพลังของ Unreal Engine 4

Disintegration

หนึ่งในเกมน่าเล่นที่สุดในเดือนมิถุนายนก็คือผลงานการร่วมมือกันระหว่าง V1 Interactive ผู้พัฒนาเกมกับตัวแทนจัดจำหน่าย Private Division ก็คือเกม Disintegration เกมแนว FPS ที่ผสมความเป็น Real Time Strategy เข้าไปด้วยโหมดการเล่นมีทั้งรูปแบบ Single Player และ Multiplayer กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 16 มิถุนายน 2020 นี้ในแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ Windows PC แนวผจญภัยล้ำยุคหน่อย

Command & Conquer Remastered Collection

การกลับมาของเกมแนววางแผน RTS ระดับตำนานที่จะมาในรูปแบบ Remaster ให้ภาพสวยงามคมชัดกว่าเดิมเสียงเพลงบรรยากาศแบบ HD จัดเต็มก็คือ Command & Conquer Remastered Collection ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย West Wood Studio ตั้งแต่ปี 1995 แล้วในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นการมัดรวมมาวางจำหน่ายทีเดียว ซึ่งสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC เท่านั้นสาวกคอนโซลคงต้องนั่งเหงาต่อไป เตรียมขายวันที่ 5 มิถุนายนนี้

Ninjala

สุดท้าย Ninjala ที่พัฒนาขึ้นโดย GungHo Online Entertainment ที่เดิมที่กำหนดเปิดให้บริการจะอยู่ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2020 แต่ด้วยเหตุการณ์สถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 เลยต้องเลื่อนมาเปิดในวันที่ 24 มิถุนายน 2020 นี้แท้เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2018 ใช้เวลาถึง 2 ปีก่อนที่จะพร้อม ซึ่งนำเสนอในรูปแบบ action Multiplayer รูปแบบ Free to Player

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook