เปิดตัว Party Animals สัตว์โลกสายหวดกระโดดต่อยสุดมัน

เปิดตัว Party Animals สัตว์โลกสายหวดกระโดดต่อยสุดมัน

เปิดตัว Party Animals สัตว์โลกสายหวดกระโดดต่อยสุดมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Publisher หรือตัวแทนจัดจำหน่าย Source Technology ได้ร่วมมือกับทางผู้พัฒนา Recreate Games ในการวางแผนเปิดตัวเกมใหม่แนวสัตว์โลกน่ารัก ต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่หาเล่นได้ยากพอสมควรในปัจจุบัน เพราะเกมรุ่นใหม่ๆ สมัยนี้ไม่ล้ำยุคหลุดโลก ก็จะเป็นแฟนตาซีเหนือจินตนาการไปเลย แต่สำหรับเกมนี้ที่ได้นำเอาเหล่าสัตว์โลกสายพันธ์ต่างๆ มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของเกมการ์ตูนสุดน่ารัก ซึ่งได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในชื่อเกมว่า Party Animals เป็นเกมที่เห็นชื่อแวบแรกคิดว่าสำหรับเด็กน่ารักใสๆ แมว สุนัข กระต่าย จระเข้ คงแบ๊วๆ เดินผจญภัยตามธรรมดาแต่บอกไว้ก่อนเลยว่าคุณกำลังคิดผิดสำหรับเกม Party Animals ตัวนี้

 party-animals-(3)

เดิมทีแล้ว Party Animals น่าจะเป็นเกมแนวน่ารักใสๆ อย่างที่บอกไปแต่ในความเป็นจริงตัวเกมได้นำเสนอในรูปแบบ Action Multiplayer ที่สามารถเล่นกับผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ โดยเกม Party Animals จะเปิดให้เล่นผ่านร้านค้าออนไลน์อย่าง Steam สำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC แล้วทางผู้พัฒนา Recreate Games ยังแอบบอกไว้ว่า "เกมนี้มันคือเกมที่ดีที่สุดสำหรับคืนวันเสาร์กับเพื่อนๆ และ ครอบครัว" ส่วนตัวมองว่ามันจะตีกันตายมากกว่านะ เพราะอย่างที่บอกไปว่าเกมมันเน้นการต่อยตีของเหล่าสัตว์โลกในรูปลักษณ์ที่แบ๊ว แต่วิชาหมัดหมวยไม่แพ้คนอย่างแน่นอนมีให้เลือกปล่อยท่าทางกว่า 100 แบบ

การเล่นก็จะมีทั้งแบบตัวต่อตัวหรือจะเล่นเน้น Teamwork ก็สามารถเล่นได้จะตะลุมบอนเพื่อนต่างสายพันธุ์ที่ทำได้เช่นเดียวกัน หรือแม้กระทั่งแย้งน้องหมี Gummy Bear ของทั้งสองทีมก็มี ซึ่งดูๆ แล้วสิ่งเหล่านี้น่าจะเป็นโหมดการเล่นภายในเกมอย่างแน่นอน ข้อมูลของเกม Party Animals จัดว่าน้อยมากๆ มีเพียงแค่เปิดตัวเว็บไซต์และคำอธิบาย 4 ประโยคในร้านค้า Steam มันเลยทำให้ยังไม่สามารถบอกอะไรละเอียดแต่ ถ้าให้ใช้วิชาประสบการณ์ที่เรียนมามองยังไงเกมนี้มันก็ Action Animal ชัดๆ ส่วนเรื่องราคาก็ยังไม่ต้องพูดถึงขนาดรายละเอียดยังไม่ค่อยมีราคาก็ยังไม่เปิดเผยเช่นเดียวกัน

party-animals-(1)

แต่สิ่งหนึ่งที่บอกได้ทันทีเลยว่า Party Animals เป็นเกมออนไลน์บน PC ที่งานภาพสไตล์ออกตัวการ์ตูนน่ารักสดใส สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน แล้วยิ่งเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะและชวนมาเล่น เตะ ต่อย กันภายในเกมด้วยตัว Avatar เป็นสัตว์สายพันธุ์ต่างๆ ก็คงสนุกไม่น้อย ดังนั้นถ้าในอนาคตมีอะไรออกมาอัปเดตทาง Sanook Game จะรีบมารายการให้อ่านกันทันที https://store.steampowered.com/app/1260320/Party_Animals/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook