The Elder Scrolls: Blades สายฮาร์ดคอร์เตรียมเปิดทดสอบในเอเชีย

The Elder Scrolls: Blades สายฮาร์ดคอร์เตรียมเปิดทดสอบในเอเชีย

The Elder Scrolls: Blades สายฮาร์ดคอร์เตรียมเปิดทดสอบในเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีๆ มีข่าวดีมาแจ้งอีกแล้วเมื่อ Sanook Game ไปเห็นข่าวพิเศษที่เป็นเกมโทรศัพท์มือถือน่าสนใจกำลังมีแผนที่จะมาเปิดให้บริการในโซนภูมิภาค Asia (เอเชีย) หลังจากที่เปิดให้บริการในโซนตะวันตกมาก่อนหน้านี้ในรูปแบบ Early Access แล้วเป็นผลงานของบริษัทที่เคยสร้างชื่อเสียงก้องโลกมาอย่าง Bethesada ที่เป็นผู้สร้างเกม Skyrim หรือที่เกมเมอร์หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า Fus ro dah (ฟัดโรด้า) ก็คือเกมนี่แหละ โดยผู้สร้างได้มาพัฒนาเกมมือถือในชื่อ The Elder Scrolls: Blades ซึ่งได้มีการปรับโฉมการผจญภัยให้มีความคลาสสิกแต่ยังคงเอกลักษณ์สไตล์ดั้งเดิมเอาไว้

the-elder-scrolls-blades-(4)

ข่าวดีล่าสุดที่ว่าก็คือตัวเกม The Elder Scrolls: Blades กำลังมีแผนที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Close Beta ตั้งแต่วันที่ 3 -7 มิถุนายนนี้ ในภูมิภาคเอเชียหลังจากที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ามาแล้วได้สักพัก แล้วทีนี้เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนได้มีการอัปเดตก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า เกมเมอร์คนไหนที่สนใจอยากจะทดสอบในเวอร์ชั่นนี้ ที่ยังไม่สามารถเข้าเล่นเซิร์ฟเวอร์ทดลองได้ให้ลงทะเบียนทำแบบสอบถามนี้ https://bit.ly/2TJcRcC แล้วดูเหมือนในเซิร์ฟเวอร์เอเชียผู้ที่ดูแลในเรื่องการให้บริการจะเป็น ZENIMAX ASIA PACIFIC บอกตรงๆ ไม่เคยเห็นค่ายนี้มาก่อนน่าจะเป็นเกมแรกของพวกเขาที่มาเปิดให้บริการในระดับสากล

the-elder-scrolls-blades-(2)

The Elder Scrolls: Blades ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบ Action RPG กราฟิกสวยงามอลังการงานสร้าง มาพร้อมกับเทคโนโลยี Post-processing  ที่ทำให้สภาพแวดล้อมดูสวยสดงดงามขึ้นไม่แพ้เกมแพลตฟอร์มอื่นๆ เลย ด้วยฝีมือการพัฒนา Bethesda Games Studios ที่เคยพัฒนา Skyrim ทำให้ตัวเกมนี้มันมีกลิ่นอายหลายๆ อย่างที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีทำให้ตัวเกมมือถือตัวนี้จัดได้ว่าเป็นสไตล์แฟนตาซีระดับ AAA ที่นำเสนอในมุมมองแบบ First-person ที่หาเล่นได้ยากมากในเกมแพลตฟอร์มมือถือทุกวันนี้ นอกจากนั้นตัวเกมยังมีโหมดการเล่นมากมายทั้ง PVE และ PVP เป็นการต่อสู้อารีน่าแบบ 1-1 ก็มีเช่นเดียวกัน

the-elder-scrolls-blades-(3)

ถ้าพูดในมุมมองส่วนตัวของผม The Elder Scrolls: Blades จัดว่าเป็นเกมสายฮาร์ดคอร์เฉพาะกลุ่มพอสมควร บางคนอาจจะติดเรื่องมุมกล้องที่นำเสนอในรูปแบบ FPS ทำให้การมองแล้วเล่นในโทรศัพท์มือถือนานอาจจะไม่สามารถทำได้ แต่ถ้าเรื่องของรายละเอียด Content อื่นๆ ภายในเกมจะต้องยอมรับว่าเกมนี้เขาทำออกมาได้ดีจริง การันตีด้วยรางวัลมากมายในปี 2019 ที่ผ่านมา เอาเป็นว่าใครสนใจไปติดตามรายละเอียดวิธีเข้าร่วมทดสอบได้ที่ https://www.facebook.com/TESBladesTH/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook