Arkane Studios ยืนยัน Dishonored ภาคต่อมาแน่นอน

Arkane Studios ยืนยัน Dishonored ภาคต่อมาแน่นอน

Arkane Studios ยืนยัน Dishonored ภาคต่อมาแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dishonored อีกหนึ่งเกมที่ได้สร้างความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครให้กับวงการเกม  ด้วยเกมเพลย์สไตล์ Immersive Sim ความสนุกของเกม Dishonored คุณจะมีทางเลือกมากมายในวิธีการเล่นแบบที่คุณต้องการ และยังมาพร้อมกับเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่น่าประทับใจ ภาคต่ออย่าง Dishonored 2 เองก็ได้รับเสียงตอบรับดีอย่างมาก ถึงแม้ว่าตัวเกมยอดขายจะไม่สูงอย่างที่ทีมพัฒนาหวัง แต่เรื่องการวิจารณ์นั้นเสียงจะเป็นเชิงบวก

แต่หลังจากที่วางจำหน่าย Dishonored:Death of the Outsider ในปี 2017 เราก็แทบไม่เห็นความคืบหน้าของแฟรนไชส์เกมนี้อีกเลย ทำให้แฟนเกมหลายคนที่สนใจแฟรนไชส์ Dishonored ต้องรอลุ้นกันอีกต่อไป แต่ล่าสุดในบทสัมภาษณ์ของทาง IGN คุณ Dinga Bakaba ผู้กำกับร่วมของแฟรนไชส์ Dishonored ได้กล่าวว่าในปี 2018 Ricardo Bare ทีมออกแบบของเกมนี้ได้บอกไว้ว่าแฟรนไชส์ Dishonored จะต้องหยุดพักก่อนในตอนนี้



ทำให้แฟนๆอาจจะเข้าใจผิดกันได้ว่าทาง Arkane Studios จะไม่พัฒนาแฟรนไชส์ Dishonored แล้วนั้นเอง ซึ่งทางคุณ Dinga bakaba ก็ยืนยันว่าข้อมูลเหล่านั้นมันเกินความเป็นจริงเกินไป พวกเขานั้นยังมีแผนพัฒนาแฟรนไชส์เกมนี้ ปัจจุบันนั้นทางสตูดิโอ Arkane Studios กำลังพัฒนาเกมใหม่ที่มีชื่อว่า Deathloop ที่เคยเปิดตัวในงาน E3 ปีที่ผ่านมาซึ่งตามกำหนดการณ์เดิมนั้นตัวเกมจะต้องเปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่น่าเสียดายที่ต้องถูกยกเลิกออกไปก่อน เพราะเหตุการณ์ COVID-19 ในปัจจุบัน แต่เชื่อว่าหลังจากที่แฟนๆได้อ่านบทความนี้ก็คงจะสบายใจกันไม่น้อยเลยล่ะครับ ซึ่งถ้าหากในอนาคตมีข้อมูลเกี่ยวกับ Dishonored อะไรออกมาเพิ่มเติม ผู้เขียนจะมาอัปเดตให้ทราบกันอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook