Total War Saga: TROY ประกาศ Exclusive ใน Epic 1 ปี เปิดเล่นฟรีวันแรก

Total War Saga: TROY ประกาศ Exclusive ใน Epic 1 ปี เปิดเล่นฟรีวันแรก

Total War Saga: TROY ประกาศ Exclusive ใน Epic 1 ปี เปิดเล่นฟรีวันแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับวิดีโอประเภทวางแผนก็มีกลุ่มเกมเมอร์ให้ความสนใจไม่น้อยเหมือนยิ่งเป็นเกมที่ชื่อคุ้นๆ หูด้วยก็จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ แล้ววันนี้เราจะพูดถึงอีกหนึ่งแฟรนไชส์ชื่อดังที่เป็นเกมแนววางแผนบริหารบ้านเมืองอย่าง Total War ที่ถูกพัฒนามาแล้วหลากหลายภาค โดยแต่ละภาคก็จะนำจุดเด่นของเนื้อเรื่องต่างๆ มาทำไม่ได้ว่าจะเป็น สามก๊ก สงครามญี่ปุ่น สงครามโรม หรือสงครามสุดแฟนตาซีฉบับนิยายและล่าสุด Total War Saga: TROY สงครามสไตล์วางแผนสุดเดือด ซึ่งจะเป็นการต่อสู้ของเหล่าทหารกล้าในอดีตที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศถึงวันจัดจำหน่าย และรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ที่เกมเมอร์หลายๆ คนกำลังรอคอยกันอยู่จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

 total-war-saga-troy-(1)

อย่างแรกเลยตัวเกม Total War Saga: TROY จะเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ซึ่งจะเปิดวางจำหน่ายในร้านค้า Epic Games Store เท่านั้นซึ่งจะอยู่ในรูปแบบ Exclusive สำหรับร้านค้า Epic Games Store เป็นเวลาถึง 1 ปี มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 สิงหาคม 2020 โดยจะดูแลการจัดจำหน่ายบริษัท SEGA ร่วมมือกับทางผู้พัฒนาเกม Creative Assembly นอกจากนั้นแล้วทางตัวเกมยังแจ้งไว้อีกว่าเมื่อถึงวันที่ 13 สิงหาคมเปิดได้มีการเปิดวางจำหน่ายนั้นตัวเกมจะเปิดให้เล่นในรูปแบบ Free ก่อนเป็นเวลา 24 ชั่วโมงหรือ 1 วันไว้สำหรับให้เกมเมอร์ได้เข้าไปทดสอบระบบก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งคาดว่าตัวที่ให้เล่นฟรี 24 ชั่วโมงจะเป็นเวอร์ชั่นเต็มอย่างแน่นอนไม่ใช้ DEMO

ทางผู้พัฒนา Creative Assembly ได้ออกมาบอกไว้ว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเกม Total War Saga: TROY ที่จะมีการปล่อยออกมาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ และเรารู้สึกว่าบางคนอาจจะไม่ชอบกับการที่เราไปทำรูปแบบ Exclusive กับทางร้านค้า Epic Games Store แต่ทางบริษัทเองก็มองว่านี้โอกาสที่ดีสำหรับบริษัทของเราเองก็เลยไม่พาดโอกาสนี้หลังจากที่ทาง Epic Games ติดต่อเรามา" แล้วยังมีกล่าวอีกเล็กน้อยว่า "เรากำลังมองหาการลงทุนเพื่อพัฒนาแฟรนไชส์ Total War ต่อไปแล้ว Epic Games ก็ยอมจ่ายเพื่อให้แฟนๆ ได้ทดสอบเล่นหนึ่งวันฟรีๆ สำหรับครบรอบ 20 ปีของแฟรนไชส์นี้ เรารู้สึกว่านี้เป็นโอกาสที่ดีกว่าจะปล่อยผ่านไปนั่นเอง"

สำหรับในภาค Total War Saga: TROY นี้เราได้รับแรงบันดาลใจจาก  The Iliad เรื่องราวความรักและการนองเลือดของโฮเมอร์ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามที่ขัดแย้งที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน สำหรับแฟนเกมสไตล์ Total War บอกเลยว่าห้ามพลาดของมันต้องมี อย่างน้อยไปทดลองเล่นก็ยังดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook