KartRider: Drift เวอร์ชั่นเกม PC กำลังเปิดทดสอบ Closed Beta

KartRider: Drift เวอร์ชั่นเกม PC กำลังเปิดทดสอบ Closed Beta

KartRider: Drift เวอร์ชั่นเกม PC กำลังเปิดทดสอบ Closed Beta
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามมาติดกับอีกหนึ่งวิดีโอเกมจากแฟรนไชส์เกมออนไลน์ชื่อดังสมัยก่อนจากค่าย Nexon หลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จไปกับการเปิดให้บริการเกมมือถือ KartRider Rush+ ไปด้วยยอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้านครั้งในเวลาประมาณ 2 สัปดาห์เท่านั้นแสดงให้เห็นว่ามีเกมเมอร์ให้ความสนใจกับตัวเกมนี้เป็นจำนวนมาก อาจจะเนื่องด้วยตัวเกมมีงานภาพกราฟิกที่ออกสไตล์ตัวการ์ตูนเข้าถึงง่ายเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แล้วก็เป็นไอพีเกมออนไลน์ที่ชื่อดังในอดีตที่เป็นเกมแนวแข่งรถนั่นเอง แต่หารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้วทางบริษัท Nexon ยังมีอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของแฟรนไชส์ KartRider ด้วยก็คือ KartRider: Drift สำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC โดยเฉพาะแล้วล่าสุดก็มีข่าวมาอัปเดตให้อ่านกันด้วย

KartRider: Drift ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ไปก่อนแล้วรอบหนึ่งในร้านค้า Steam แล้วล่าสุดทาง Nexon ก็มีการเปิดให้ทดสอบตัวเกมอีกครั้งเป็นการ Closed Beta รอบที่ 2 โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2020 โดยแพลตฟอร์มที่เข้าร่วมในการทดสอบรอบนี้จะมีทั้งหมด 3 ช่องทางได้แก่ Windows PC ผ่านทาง Nexon Launcher ที่เป็นโปรแกรมของพวกเขาเอง แล้วก็ทาง Steam ร้านค้าออนไลน์อันดับหนึ่ง และอีกหนึ่งแพลตฟอร์มก็คือ Console ผ่านทาง Xbox One แน่นอนว่าทุกแพลตฟอร์มสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม Cross Platform ได้อีกด้วยงานนี้ดริฟต์กันให้มันส์กันไปเลย ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าทดสอบได้ที่ LINK เข้าเว็บไซต์

kartrider-(3)

KartRider: Drift ก็จะเป็นเกมแนวแข่งรถ Racing ที่มีพื้นฐานมาจากเกมออนไลน์ในอดีตจะพบเจอกับเหล่าตัวละครในเวอร์ชั่นอัปเกรดด้วยเทคโนโลยีทันสมัยอย่าง Unreal Engine 4 ขุมพลังขับเคลื่อนงานภาพกราฟิกที่ให้ความละเอียดที่สมจริงสวยงามกว่าเดิม จะเรียกว่าเป็น KartRider เวอร์ชั่น Remake ก็ได้ภายในเกมก็จะมีโหมดการเล่นที่หลากหลายหลักๆ ก็จะเป็นแบบแข่งความเร็วกับโหมดไอเทมเหมือนกับเวอร์ชั่นมือถือ แต่ในพีซีจะมีรายละเอียดที่เยอะกว่า แต่ความสนุกก็คล้ายๆ กันเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการงานภาพที่สวยงามกว่าเดิม

kartrider-(2)

นอกจากนั้นในช่วง Closed Beta ทาง Nexon ก็จะมีไอเทมแจกให้ทดลองเล่นกันตลอดทุกวันจะมีการแจกรถรายวันไม่ว่าจะเป็น Turbo Tortoise Kart, Bunny Buggy Kart, Simian Scrapper Kart และ Deuce Coupe Kart รวมไปถึง 4 ตัวละครหลักของแฟรนไชส์อย่าง Dao, Bazzi, Brodi และ Diz ก็จะมีให้เล่นทั้งหมดเลือกเปลี่ยนได้ตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook