รุ่นใหญ่ Shinji Mikami เผยว่าถ้าทำ Resident Evil 4 Remake ออกมาดีเขาก็โอเค
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/212/1063817/re4-(1).jpgรุ่นใหญ่ Shinji Mikami เผยว่าถ้าทำ Resident Evil 4 Remake ออกมาดีเขาก็โอเค

    รุ่นใหญ่ Shinji Mikami เผยว่าถ้าทำ Resident Evil 4 Remake ออกมาดีเขาก็โอเค

    2020-06-05T11:58:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    งานนี้รุ่นใหญ่ออกมาแสดงความคิดเห็นเองเลยสำหรับการที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือที่ว่าทาง Capcom กำลังเดินหน้าพัฒนาเกม Resident Evil ในภาคที่ 4 ต่อเลยหลังจากที่ Remake ภาคที่ 2 กับ 3 ไปซึ่งนั้นก็ทำให้เกิดเป็นกระแสในโลกอินเตอร์เน็ตอยู่ช่วงหนึ่งกันเลยทีเดียว เพราะมันมีเกมเมอร์แตกออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มแรกก็เห็นด้วยที่จะให้ Capcom ได้ Remake Resident Evil ในภาคที่ 4 เพื่อให้งานภาพกราฟิกสวยงามทันสมัยกับเพิ่มระดับเกมเพลย์บางอย่างให้น่าสนใจกว่าเดิม กับอีกกลุ่มก็มองว่าเกม Resident Evil 4 เป็นเกมที่ดีอยู่แล้วทั้งด้านระบบ Gameplay, Content และ Story ภายในเกมไม่จำเป็นต้องทำใหม่ให้เป็นเกมระดับตำนานแบบนั้นต่อไป หลังพวกเขาเห็นผลงานใน Resident Evil 3 Remake แล้วผิดหวังนั่นเอง

    re4-(2)

    เลยทำให้กลายเป็นประเด็นพอสมควรแล้วทีนี้ก็ได้มีนักข่าวไปถาม บิดาของ Resident Evil ว่ามีความคิดเห็นอย่างไรกับประเด็นเรื่องการที่นำเกม Resident Evil 4 กลับมา Remake อีกครั้ง นั้นก็คือคุณ Shinji Mikami ผู้ซึ่งเคยเป็นทั้ง Director, Producer และ CEO ของทีม Tango Gamework ผู้เคยลงมือสร้างเกมระดับโลกไว้มากมายอย่างแฟรนไชส์ Resident Evil, God Hard หรือ Dino Crisis ที่แฟนๆ คอนโซลรู้จักเป็นอย่างดี โดยเขาได้พูดไว้ว่า "ผมก็ไม่รู้สึกอะไร ตราบใดที่การพัฒนาเกม Resident Evil ยังคงเป็นเกมที่ดี ไม่ว่าจะเป็น Resident Evil 4 Remake ก็ตาม ผมไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน"

    เป็นประโยคสั้นๆ ได้ใจความซึ่งส่วนตัวตีคำว่า "ไม่มีปัญหาถ้าเป็นเกมที่ดี" ก็คงจะสื่อว่าถ้าการพัฒนายังคงรูปแบบคล้ายเดิมมีการปรับเปลี่ยนนิดหน่อยเพื่อให้ทันสมัย แต่ก็ยังคงความเป็น Resident Evil ดั้งเดิมไว้อยู่มันก็คงสนุกอยู่ดี อาจจะแอบอวยตัวเองอยู่ก็ได้นะ

    re4-(3

    Shinji Mikami (ชินจิ มิคามิ) เป็นบุคคลสำคัญอีกหนึ่งคนของวงการเกมเขาเป็นผู้ให้กำเนิดเกมแฟรนไชส์ระดับโลกไว้มากมาย ซึ่งตัวเขาเริ่มทำงานครั้งแรกกับบริษัท Capcom หลังจากที่เรียนจบออกมาในปี 1990 แล้วหลังจากนั้นใช้เวลาศึกษาดูแลในตำแหน่งต่างๆ อยู่หลายปีจนในที่สุดปี 1996 คุณชินจิ มิคามิ ก็ได้เริ่มสร้างชื่อให้กับตัวเองโดยการสร้าง Resident Evil สำหรับเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ในสมัยนั้นอย่าง Playstation One ที่นำเสนอในรูปแบบ Survival Horror แล้วก็ประสบความสำเร็จอย่างมากแล้วหลังจากนั้นอีก 3 ปีก็คลอดอีกหนึ่งแฟรนไชส์ชื่อดัง Dino Crisis ต่อในปี 1999 ปัจจุบันเขาเป็น CEO ของ Tango Gamework อยู่

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :www.dualshockers.com

    ภาพ :codepen.io