รวม 5 ช็อตเด็ด Best Play ของ Uzi จากเกม League of Legends

รวม 5 ช็อตเด็ด Best Play ของ Uzi จากเกม League of Legends

รวม 5 ช็อตเด็ด Best Play ของ Uzi จากเกม League of Legends
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับอดีตผู้เล่นระดับมืออาชีพอย่าง Uzi หลายคนที่เป็นผู้เล่นยุคใหม่ก็อาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับความสามารถและชื่อเสียงของชายคนนี้มากนัก ตัวของ Uzi นั้นถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีความเลิศในการเล่น ADC อย่างมาก แน่นอนว่าตัวเขานั้นก็มีช็อตเด็ดที่น่าประทับใจมากมายให้กับแฟนเกม นอกจากนี้เขายังได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นมากมายทั่วโลกอีกด้วยนั้นเอง ไม่ว่าจะทั้งการแข่งขัน LPL หรือแม้แต่เวทีระดับโลก เมื่อ Uzi เข้าร่วมการแข่งขันก็จะมีช็อตให้คนดูได้ตื่นเต้นและลุ้นตามเสมอ ซึ่งวันนี้ผู้เขียนจะรวบรวม 5 ช็อตเด็ดสุดประทับใจมาให้รับชมกันจะมีช็อตไหนบ้างมาดูกันครับ



Uzi กับสเต็บทีมไฟท์ที่เหนือชั้นในการแข่งขัน Worlds 2013
ในปี 2013 ในการแข่งขัน Worlds นั้นถือว่าสร้างชื่อเสียงให้ตัวของ Uzi อย่างมากเลยก็ว่าได้ในการเจอกับทีมคู่แข่งอย่าง OMG ภาพรวมของเกมตอนนั้นต้องบอกเลยว่าตึงพอสมควรเพราะคู่แข่งอย่าง OMG ก็ไม่ธรรมดา ในจังหวะทีมไฟท์นั้นก็ไม่ได้มีอะไรมากทาง ทีมของ Uzi เองก็เซ็ทจังหวะกันปรกติ แต่สิ่งที่ที่ทำให้ไฟท์นั้นทีมของเขาได้เปรียบก็คือจังหวะการเข้ามาล้วงหลังทีม OMG ทำให้ไฟท์นั้นแพ้แบบขาดลอย ด้วยลีลาการเล่น Vayne ของ Uzi เรียกได้ว่าเป็นการตัดสินใจที่กล้าได้กล้าเสียสุดๆเลยล่ะครับ เพราะถ้าหาก Uzi พลาดอาจทำให้ทีมแพ้เลยก็ได้



สเต็บการเอาคืนแบบถึงใจของ Uzi กับ Tristana ของเขา
อีกหนึ่งช็อตการเล่นที่ต้องยกให้ Uzi ก็คงเป็นเพลย์ที่เพื่อนๆจะได้เห็นกัน ในช็อตนี้เองทางฝั่ง RNG เสียเปรียบอย่างมากจากการเปิดไฟต์ของทาง Edward Gaming  ซึ่งดูเหมือนว่ายังไงทาง RNG ก็อาจจะแพ้ไฟท์นั้น เพราะทาง RNG ก็พลาดในจังหวะแรกไป แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ Uzi เลือกที่จะไม่ถอยและดาเมจให้คู่ต่อสู้เท่าที่เขาสามารถทำได้  จากนั้นเขาก็ใช้สกิล W กระโดดเข้าไปหาทีมตรงข้าม ทำให้จากจังหวะที่ EDG จะได้เปรียบกลายเป็นเสียเปรียบแทน และจังหวะนั้นก็ลงที่ RNG เหลือผู้เล่นสองคน ส่วน EDG เหลือแค่ 1 คนเท่านั้น



สเต็บ
Vayne แบบ Masterclass พร้อมเก็บ Pentakill จาก Uzi ในการแข่งขัน LPL 2014
ทักษะการเอาตัวรอดและจังหวะในการฆ่าศัตรูของ Uzi นั้นเป็นที่พูดถึงอย่างมาก มีช็อตหลายๆครั้งที่เขาสามารถทำให้เราคาดไม่ถึงได้เสมอ ในการแข่งขัน LPL ปี 2014 สิ่งที่เพื่อนๆจะได้เห็นในช็อตนี้ก็คือ การ Outplay ของ Uzi ที่ต้องตัดสินใจให้ดี เขานั้นอยู่กลางศัตรูทั้งหมดสามตัว และตัวละครที่เขาเจอนั้นบอกเลยว่าจับเขาได้ง่ายมาก แต่ว่า Uzi ก็ทำให้อีกฝั่งไม่สามารถจับเขาได้ และโดน Uzi ไคท์จนตายหมดในที่สุด พร้อมกับคว้า Pentakill ไปแบบหล่อๆ



Uzi กับการใช้อันติ Kai’sa แบบ 300 IQ
ถึงแม้ว่า Uzi จะโดดเด่นในเรื่องการเล่นที่ดุดัน แต่ทางกลับกันตัวเขานั้นก็ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ใจเย็น ตัดสินใจได้ดีเสมอ
ในจังหวะที่เราจะได้เห็นจากไฮไลท์ก็คือทางฝั่ง Kingzone Dragon X นั้นเลือกที่จะโถมใส่ตัวของ Uzi  ไม่ว่าจะเป็นการ Flash จาก Rakan ทำให้ Uzi โดนจับในจังหวะแรก ตามมาด้วยดาเมจจาก Xayah และ Graves ในจังหวะนั้น Grave กำลังจะใช้อันติ End of the Line เพื่อเก็บ Uzi แต่ว่า Uzi นั้นใช้อันติเพื่อหลบในจังหวะเสี้ยววิ ทำให้ทางฝั่ง KZ ต้องเสียแฟลชเข้ามาเพิ่มเพื่อจะฆ่าเขา แต่ก็เปล่าประโยชน์ในที่สุด  



Uzi กับการคว้าแชมป์ MSI ครั้งแรกในชีวิต
เชื่อว่าช็อตนี้คงเป็นอะไรที่ประทับใจแฟนๆ RNG หรือแม้แต่ตัวของ Uzi ที่สุดแล้วล่ะครับเพราะนี้คือครั้งแรกที่เขาสามารถคว้าแชมป์ในระดับสากลได้ โดยจะเป็นการร่วมไฮไลท์ต่างๆในการแข่งขันรายการ MSI คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากเพราะนี้คือการรวมไฮไลท์ทั้งหมดของเขาในรายการ MSI นั้นเอง
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook