รากงอก Tales of Crestoria ประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการอีกครั้ง

รากงอก Tales of Crestoria ประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการอีกครั้ง

รากงอก Tales of Crestoria ประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาจริงๆ ปกติแล้วการเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไป สำหรับการเปิดตัววิดีโอเกมใหม่ๆ ก็เป็นเรื่องปกติที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าบางครั้งมันก็มีข้อผิดพลาดหรือปัจจัยบางอย่างที่จะต้องเลื่อนวันออกไป โดยเฉพาะปี 2020 นี้ที่มีการแพร่ระบาดของ COVID-19 เชื้อไวรัสที่มีคนนับล้านต้องเจอ ก็ยิ่งทำให้เข้าใจได้ เพราะการทำงานที่บ้านมันช้ากว่าการทำงานที่ Office อยู่แล้ว แต่ก็มีบางเกมที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีก สาเหตุก็ไม่ได้ชี้แจ้งละเอียดนัก เกมเมอร์ที่รอก็รากงอกกันไปเพราะล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมอย่าง Tales of Crestoria เกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือสไตล์อนิเมะประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการออกไปอีกครั้งหลังจากที่เคยเลื่อนมาแล้วครั้งหนึ่ง

 

โดยทาง Bandai Namco ได้ออกมาชี้แจ้งผ่านทาง Twitter ของตัวเองว่าเกมมือถือแนว Anime RPG อย่าง Tales of Crestoria ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศไว้ว่าจะเปิดให้ทั่วโลกได้เล่นกันในช่วงต้นเดือนมิถุนายนปี 2020 นี้แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างต้องขอเลื่อนออกไปอีกครั้งแบบไม่มีกำหนด นอกจากนั้นทางคุณ Tomomi Tagawa เป็น Producer ในการพัฒนาเกม Tales of Crestoria ได้ออกมาชี้แจ้งว่า "อย่างแรกต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ได้เข้าร่วมทดสอบในช่วง Closed Beta ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่าน เพราะมีจำนวนมากกว่าที่คิด" รวมไปถึงยังพูดเกี่ยวกับการเลื่อนกำหนดการณ์ครั้งนี้ด้วยโดยคุณ Tomomi Tagawa ให้เหตุผลไว้ว่า "ทางเราจะต้องแก้ไขเนื้อหาบางส่วนที่ พบเจอในช่วง Closed Beta แล้วมันต้องใช้เวลาในการแก้ไขนานกว่าที่คิดไว้"

สำหรับตัวเกม Tales of Crestoria จะนำเสนอในรูปแบบเกมแนว RPG ที่รูปแบบนำเสนอสไตล์อนิเมะของญี่ปุ่น โดยตัวเกมจะกล่าวถึงโลกที่คุณต้องจะมีอุปกรณ์พิเศษที่ชื่อว่า Vision Orb อารมณ์เหมือนบัตรประชาชนทำนองนั้นเพื่อสามารถตรวจสอบได้ว่าคนๆ นั้นทำความเลวมาหรือไม่ แล้วเหตุการณ์ก็เริ่มต้นเมื่อ Kanata ลูกชายเจ้าของเมืองที่ไปตกหลุมรักกับสาวกำพร้ามีนามว่า Misera ซึ่งความเหมาะสมก็คงไม่ต้องพูดถึง ทำให้ทั้งคู่ยอมทำผิดแล้วโดนตีหน้าเป็นอาชญากรแล้วเรื่องราวการผจญภัยก็เริ่มขึ้น แล้วบอกเลยว่าการนำเสนอในเรื่องของ Story ของเกมนี้น่าสนใจมากพอๆ กับเกมแพลตฟอร์มอื่นๆ เลยก็ว่าได้

ดังนั้นต้องแสดงความเสียใจกับเพื่อนๆ เกมเมอร์ที่กำลังรอการมาของเกม Tales of Crestoria ด้วยเพราะทาง Bandai Namco เขาไม่ได้กำหนดวันเปิดใหม่ที่แน่นอนออกมาแต่ก็คงใช้เวลาอีกเป็นเดือนแน่นอน ดังนั้นถ้ามีอะไรเคลื่อนไหว Sanook Game จะรีบมารายงานทันทีเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook