สุดช้ำ! Skater XL เกมส์กีฬาเอ็กซ์ตรีมถูกเลื่อนเปิดตัวอีกราย

สุดช้ำ! Skater XL เกมส์กีฬาเอ็กซ์ตรีมถูกเลื่อนเปิดตัวอีกราย

สุดช้ำ! Skater XL เกมส์กีฬาเอ็กซ์ตรีมถูกเลื่อนเปิดตัวอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่อเหี่ยวกันถ้วนหน้าเมื่อเกมส์กีฬาเอ็กซ์ตรีมชื่อดังอย่าง Skater XL ถูกเลื่อนวันเปิดตัวเกมส์อย่างเป็นทางการออกไป

Skater XL เกมส์กีฬาสเก็ตบอร์ดแนวผาดโผนจากทีมนักพัฒนา Easy Day Studio ที่ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้วเคยปล่อยตัวทดสอบ Early Access ผ่านระบบสตรีมกันไป และความเคลื่อนไหวล่าสุดที่ดูเหมือนว่าการประท้วงเพื่อความเป็นธรรมสำหรับเรื่องสีผิวในอเมริกาจะบานปลายอย่างหนัก ส่งผลให้ทีมนักพัฒนาเกมส์ออกมาเผยถึงกำหนดการเปิดตัวที่จำเป็นจะต้องเลื่อนออกไปจากเดิมเป็นในวันที่ 7 กรกฎาคม 2020 ผ่านแพลตฟอร์ม Playstation 4 , Xbox-one และ Switch ต่อมาเป็นคิววันที่ 28 กรกฎาคม 2020 เปิดตัวบน PC เป็นต้นไป ถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาดต่อจากนี้

 

สำหรับตัวเกมส์ Skater XL เป็นแนวเกมส์ประเภทโลดโผนเอาใจสายสตรีทได้ไม่น้อย โดยตัวเกมส์นั้นเพิ่งทำการอัพเดตแพทช์ใหม่มาไม่นาน ซึ่งจะพาเหล่าผู้เล่นออกไปสวมบทบาทตัวละครมากมายทั้ง ทอม แอสตา , เทียโก เลอมอส , แบรนดอน เวสเกตต์และ อีแวน สมิธ พร้อมโชว์ลวดลายโชว์ท่าทางได้ตามใจสั่ง ที่ต้องบอกเลยว่าภาพมีความสมูธสุดๆบนแท่นสเก็ตบอร์ดทั่วเมืองลอสแอนเจลิส บนแยกบอร์ดเวย์ที่เป็นแลนด์มาร์กสำคัญในเมืองใหญ่

และถ้าหากใครอดใจรอฉบับคอนโซลไม่ไหว สามารถไปลองเล่นกันได้ก่อนในตอนนี้ ซึ่งตัวเกมส์เปิดให้บริการแล้วบน PC ผ่านระบบสตรีม Early Access โดยต้องมีสเปคคอมที่รองรับขั้นต่ำ ตามข้อมูลด้านล่าง

MINIMUM:

    • OS: Windows 7
    • Processor: 2.5GHz dual core i5 or higher
    • Memory: 8 GB RAM
    • Graphics: GTX 950 or higher
    • DirectX: Version 11
    • Storage: 5 GB available space
    • Additional Notes: Please drop quality settings if not seeing 60FPS. This game is best played buttery smooth!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook