งานลือก็มา Bloodborne อาจจะมีการ Remaster สำหรับ PS5 และ PC

งานลือก็มา Bloodborne อาจจะมีการ Remaster สำหรับ PS5 และ PC

งานลือก็มา Bloodborne อาจจะมีการ Remaster สำหรับ PS5 และ PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติแล้ววงการเกมของเราก็จะมีข่าวเล่าข่าวลืออยู่บ่อยครั้งไม่ว่าจากผู้พัฒนาแอบปล่อยออกมาเองหรือเหล่าเกมเมอร์ที่เป็นนักขุดไฟล์แอบเข้าไปเจอก็ตามแต่บางครั้งข่าวลือที่หลุดออกมานั้นมีทั้งจริงและไม่จริงเช่นเดียวกัน ดังนั้นผู้เสพข่าวอย่างเราๆ ก็ต้องฟังหูไว้หูบ้าง แล้ววันนี้ก็มีข่าวลือที่น่าสนใจอีกหนึ่งข่าวเช่นเดียวกันเป็นผลงานจากค่ายเกมชื่อดังก้องโลกอย่าง From Software เจ้าของผลงานอย่าง Dark Soul เกมกำหมัดหัวร้อน เล่นเกมนี้มีเปลี่ยนจอยบ่อยครั้ง โดยล่าสุดได้มีข่าวลือที่ว่าเกมสายดาร์กสุดโหดของเขาอย่าง Bloodborne กำลังมีแผนที่จะพัฒนาเกมในเวอร์ชั่น Remaster

 bloodborne-(3)

ข่าวลือในเรื่องนี้ถูกแพร่สะพัดในโลกโซเชียลมีเดีย ตลอดช่วงวันที่ผ่านมาโดยมีการระบุเนื้อหาเกี่ยวกับเกม Bloodborne ว่ากำลังมีการเปิดตัวเผยแพร่ในเวอร์ชั่น Remaster หลังจากที่ในเวอร์ชั่นแรกเปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2015 ในหลายภูมิภาคทั่วโลกเป็นเกมแนว Action Role Playing ที่พัฒนาขึ้นโดย From Software และดูแลการจัดจำหน่ายโดยทาง Sony Entertainment ซึ่งเปิดวางจำหน่ายเฉพาะ Playstation 4 แบบ Exclusive เท่านั้น แต่สำหรับเวอร์ชั่น Remaster ที่พูดถึงกันอยู่แหล่งข่าวอ้างว่ามันทำมาสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 5 และ Windows PC!! งานนี้บอกเลยว่าน่าสนใจสุดๆ

สำหรับเกม Bloodborne เวอร์ชั่น Remaster เขาว่ากันว่าตัวเกมเดิมทีจะมีการเปิดตัววางจำหน่ายในงานเปิดตัวของทาง Playstation 5 ที่ทาง Sanook Game เคยนำเสนอไปแล้วว่าพวกเขาขอเลื่อนวันเปิดตัวออกไปไม่มีกำหนด ทำให้การเปิดตัวเกมเลยถูกเลื่อนตามออกไปด้วย ซึ่งเอาจริงๆ ส่วนตัวก็มองว่ามีความเป็นไปได้สูงเหมือนกันที่เกมนี้จะถูกทำในเวอร์ชั่น Remaster ที่ให้งานภาพสวยคมชัดขึ้น และเวอร์ชั่น PC ยังสามารถรองรับการเล่นแบบ 4K 60 FPS อีกด้วยงานนี้ต้องรอติดตามข่าวแบบใกล้ชิด

bloodborne-(2)

นอกจากนั้นแล้วแหล่งข่าวยังมีการพูดถึงเกม Demon Souls เกมแรกของทางค่าย From Software ที่อาจจะมีการพัฒนาในเวอร์ชั่น Remaker หรือ Remaster อยู่ในขณะนี้ด้วยซึ่งก็จะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวลือก็ได้แต่ข้อมูลยังน้อยเกินไปที่จะจับทำเป็นข่าวแยกออกมาเลยแอบมาพูดถึงเล็กน้อยในข่าวนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอทางผู้พัฒนาออกมาประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีว่าเกมไหนได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง แต่ส่วนตัวเชื่อว่าข่าวนี้เป็นข่าวจริง เพราะถ้าเทียบกับช่วงเวลาแล้วพฤติกรรมของค่ายนี้ที่ช่วงหลังเงียบๆ ไปเขาอาจจะกำลังพัฒนาอะไรบางอย่างอยู่ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook