Faker ออกมาพูดยกย่องว่า Uzi เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่เขายกย่อง

Faker ออกมาพูดยกย่องว่า Uzi เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่เขายกย่อง

Faker ออกมาพูดยกย่องว่า Uzi เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่เขายกย่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผู้เล่นระดับมืออาชีพของเกม League of Legends อย่าง Jian’’Uzi’’Zi-Hao ได้ประกาศรีไทร์จากการแข่งขันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเหตุผลเรื่องปัญหาสุขภาพของเจ้าตัว ผู้เล่นระดับโปรหลายคนก็ต่างออกมาพูดถึงและยกย่องชายคนนี้ไม่น้อย จากก่อนหน้านี้ที่ Martin’’Rekkles’’Larsson ผู้เล่น ADC ชื่อดังของยุโรปจากทีม Fnatic เองก็ได้ออกมาทำคลิปขอบคุณที่ Uzi นั้นเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเขา

ล่าสุดอีกหนึ่งผู้เล่นระดับโลกอย่าง Faker จาก T1 ก็ได้ออกมาแสดงความรู้สึกของการรีไทร์ของ Uzi ในครั้งนี้ด้วยนั้นเอง โดยตัวของ Faker นั้นก็ได้ออกมาพูดในเชิงเคารพและยกย่องตัวของ Uzi อย่างมาก โดยมีเนื้อหาดังนี้’’เมื่อผมได้ยินข่าวการรีไทร์ของ Uzi ผมบอกกับตัวเองว่าเขานั้นเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยแข่งขันมาในเวทีหลายเวที ในเวลาหลายปี เขานั้นถือว่าเป็นผู้เล่นที่โด่งดังที่สุดในจีนเลยก็ว่าได้ มันทำให้ผมลังเลที่เชื่อว่าตัว Uzi จะรีไทร์ เขานั้นทำงานอย่างหนักมาตลอด มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากที่เขาจะต้องรีไทร์จริงๆ ผมรู้สึกหนักใจที่ต้องถึงเรื่องนี้ แม้ว่าเส้นทางอาชีพของ Uzi จะสิ้นสุดลง แต่ผมเชื่อว่าเขาจะต้องกลับมาในวันที่เขาพร้อม หวังว่าแฟนๆของเขาจะสนับสนุนเขาต่อไป สู้ๆนะ Uzi’’

ตัวของ Faker และ Uzi ถ้าให้เปรียบเทียบเขาคงเหมือนเลข 1 และเลข 2 ทั้งสองนั้นเป็นคู่แข่งกันมาตลอดในหลายเวที เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นสองคนที่มีชื่อเสียงอย่างมากในการแข่งขันยุคแรกๆตั้งแต่ปี 2012 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความประทับใจอย่างยิ่งที่ผู้เล่นชื่อดังต่างออกมาแสดงความเคารพกับการรีไทร์ของ Uzi ในครั้งนี้ เพราะเขาคือหนึ่งในไอดอลของผู้เล่นหลายๆคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook